Ngay sau khi năm học 2016 - 2017 kết thúc, Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị trường học tỉnh Thái Nguyên đã nhập gần 2 triệu bản sách đầy đủ các môn, lớp học và phân phối sách theo đăng ký đến các đại lý, cửa hàng trong toàn tỉnh để khách hàng chọn mua trong dịp hè. Đến thời điểm hiện tại, Công ty đã bán ra khoảng 1,5 triệu bản sách, tương đương với 80% kế hoạch.

Những năm gần đây, lượng sách luôn ổn định, đáp ứng đủ nhu cầu khách hàng, nên các bậc phụ huynh và học sinh yên tâm đến gần đầu năm học mới bắt đầu mua sắm sách, vở, đồ dùng học tập mới. Ngoài ra, Công ty còn sản xuất bàn ghế và trang thiết bị cho các nhà trường; trung bình mỗi năm cung ứng với giá trị 4 – 5 tỷ đồng.

thai nguyen dam bao cung ung sach cho nam hoc moi
Ngay khi năm học 2016 - 2017 kết thúc, Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị trường học tỉnh Thái Nguyên đã nhập gần 2 triệu bản sách đầy đủ các môn

Song song với việc làm đầu mối phân phối sách giáo khoa và sách bổ trợ cho các siêu thị, đại lý, Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị trường học tỉnh Thái Nguyên còn cung cấp sách cho các trường học trên địa bàn toàn tỉnh. Số sách cung cấp cho các trường chiếm 60% tổng số sách xuất bán của Công ty.

Cùng với nâng cao chất lượng trong việc cung ứng sách và thiết bị trường học, hàng năm, Công ty còn phối hợp với các Phòng Giáo dục và Đào tạo, các trường học để tư vấn, trang bị các phòng bộ môn, thư viện để đảm bảo đạt chuẩn theo quy định./.