tha tu truoc thoi han co dieu kien cho 25 pham nhan
Trại giam Phú Sơn 4 đã thông qua các văn bản Hội đồng xét tha tù trước thời hạn của Tòa án nhân dân tỉnh Thái Nguyên với 25 phạm nhân đang chấp hành thụ án.

Thực hiện tốt chính sách nhân đạo, khoan hồng của Đảng và Nhà nước đối với người phạm tội, đồng thời góp phần thực hiện có hiệu quả Chương trình quốc gia phòng, chống tội phạm. Tại lễ công bố quyết định tha tù trước thời hạn có điều kiện, Trại giam Phú Sơn 4 đã thông qua các văn bản Hội đồng xét tha tù trước thời hạn của Tòa án nhân dân tỉnh Thái Nguyên với 25 phạm nhân đang chấp hành thụ án.

Đây là những phạm nhân phạm tội lần đầu, có nhiều tiến bộ, ý thức cải tạo tốt thể hiện ở việc chấp hành nội quy trại giam, tích cực học tập lao động cải tạo, đủ kỳ xếp loại chấp hành án phạt tù từ loại khá trở lên, hoàn thành nghĩa vụ dân sự và đã chấp hành được quá ½ án phạt tù.

Sau khi được nhận quyết định tha tù trước thời hạn có điều kiện, đại diện gia đình các phạm nhân đã phát biểu cảm ơn chính sách tốt đẹp, nhân văn của Đảng, Nhà nước tạo điều kiện cho các phạm nhân sớm làm lại cuộc đời. Đại diện các phạm nhân được tha tù hứa trở về tái hòa nhập cộng đồng sẽ phấn đấu trở thành những công dân tốt của xã hội, không gây ảnh hưởng đến an ninh quốc gia và trật tự, an toàn xã hội, chấp hành nghiêm túc thời gian thử thách theo quy định pháp luật.