ten thiet ke samsung galaxy s20 xac nhan trong danh sach phu kien

Galaxy S20 rò rỉ thông tinm hình ảnh qua sản phẩm phụ kiện tấm ốp LED.

Samsung đã đăng một phụ kiện điện thoại trên trang web tiếng Đức của mình, gần như đã xác nhận tên chính thức của mẫu điện thoại cao cấp dòng Galaxy S sắp tới của hãng.

Hãng tin WinFuture của Đức đã phát hiện ra một vỏ đèn LED cứng được đánh dấu rõ ràng là phụ kiện của thiết bị có tên gọi Galaxy S20 trên trang sản phẩm phụ kiện điện thoại của Samsung.

Trước đó, từ tháng 12/2019, xuất hiện tin đồn rằng mẫu điện thoại cao cấp dòng Galaxy S tiếp theo của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc sẽ được gọi là "S20" thay vì "S11."

Mặc dù Samsung đã hạ trang sản phẩm phụ kiện, nhưng điều này khá nhiều xác nhận tên của mẫu điện thoại hàng đầu tiếp theo.

Trong diễn biến khác, Ice Universe, một chuyên gia tiết lộ thông tin về Samsung đứng sau tin đồn "S20" vào tháng 12, mới đây đã tweet một bức ảnh về cái mà anh ta gọi là "S20 Ultra."

ten thiet ke samsung galaxy s20 xac nhan trong danh sach phu kien

Dự kiến, Samsung sẽ ra mắt các mẫu điện thoại dòng Galaxy S mới tại sự kiện Unpacked vào ngày 11/2.Các báo cáo trước đây cho biết Ultra sẽ được trang bị công nghệ camera tiên tiến nhất trong dòng điện thoại Galaxy S, bao gồm cảm biến 108 megapixel.

Cùng với "Galaxy S20," một số sản phẩm công nghệ mới khác sắp ra mắt của Samsung cũng đã rò rỉ ra công chúng như mẫu tai nghe không dây Galaxy Buds+ và loa thông minh Galaxy Home Mini. Ngoài ra, cũng có tin đồn cho thấy Samsung sẽ trình làng mẫu điện thoại có thể gập mới của mình, Galaxy Z Flip, tại sự kiện Unpacked sắp tới./.