tang gia xe chevrolet trailblazer va colorado

Hai mẫu xe này còn lại trong danh mục sản phẩm của Chevrolet tại Việt Nam là do được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, cũng như việc phải duy trì bộ máy đại lí hiện có trên toàn quốc cũng như việc chuyển đổi cách thức vận hành mới kể từ khi VinFast chính thức tiếp quản thương hiệu Chevrolet từ GM Việt Nam.

Trong tháng 3 này, các mẫu xe Chevrolet tại Việt Nam là Trailblazer và Colorado có sự điều chỉnh về giá bán công bố, đây cũng là giá bán chính thức đê làm căn cứ tính phí trước bạ. Các mức giá bán lẻ cụ thể như sau (đã bao gồm thuế GTGT):

tang gia xe chevrolet trailblazer va colorado

Mặt khác, trong tháng 3 này, các mẫu xe của Chevrolet đều được hỗ trợ, với mức 20 triệu đồng cho các phiên bản Colorado và 50 triệu đồng cho toàn bộ các phiên bản của Trailblazer. Tuy nhiên, dù chương trình sẽ kéo dài đến hết 31/3/2019, nhưng nhà phân phối cũng tuyên bố mức ưu đãi này có thể kết thúc trước thời hạn kể trên. Chính vì vậy, người tiêu dùng nếu có ý định mua xe vào thời điểm này cần kiểm tra thông tin tại các đại lí trước khi đặt bút kí hợp đồng mua xe.

Ngoài ra, trong tháng 3/2019 này, các phiên bản Colorado LTZ 4x4 dùng hộp số sàn và Colorado Storm sẽ không còn trong danh mục sản phẩm của Chevrolet.