Sau trận đấu kéo dài 3 hiệp trên sân của trung tâm PVF, U22 Việt Nam giành chiến thắng trước Viettel với tỷ số 2-0. Những người lập công cho U22 Việt Nam là Trọng Long và Tiến Đạt.

Trọng Long chính là cầu thủ để lại dấu ấn lớn nhất với bàn thắng mở tỷ số hết sức đẹp mắt. Đó là tình huống cầu thủ U22 Việt Nam nhận bóng từ đường chuyền nhanh của đồng đội, cầu thủ trẻ xứ Thanh tung cú dứt điểm trái phá làm tung mành lưới đối phương.

tan binh u22 viet nam vua khen vua so thay park
Trọng Long (19) đã chơi khá hay ở trận đấu với Viettel

Chia sẻ sau trận đấu, Trọng Long cho biết. "Tôi từng có quãng thời gian khó khăn. Trước khi lên hội quân cùng U19, tôi gặp chấn thương và đã bị đứt dây chằng buộc phải lên bàn phẫu thuật”.

Cầu thủ đang chơi ở đội Phố Hiến tại giải hạng Nhất cho biết them toàn đội đã tập theo chiến thuật của HLV Park Hang Seo. Sắp tới, các cầu thủ sẽ hoàn thiện hơn sau các đợt thi đấu giao hữu.

Nói về thầy Park, tuyển thủ U22 Việt Nam vừa khen, vừa thừa nhận ông thầy người Hàn Quốc rất nghiêm khắc: “Trước trận đấu này, thầy Park đã căn dặn các cầu thủ cần phải cố gắng chơi hết mình và luôn lạc quan.

Mặc dù bên ngoài sân, thầy luôn vẻ và hòa đồng nhưng trong công việc, thầy Park là người rất nghiêm túc".

Trong những chia sẻ cuối cùng, Trọng Long cho biết mình cảm thấy rất vinh dự khi được khoác chiếc áo số 19. Đây là số áo từng giúp Quang Hải ghi những dấu ấn trên đấu trường quốc tế gần hai năm qua.

Hôm nay, U22 Việt Nam sẽ giải tán, kết thúc đợt tập huấn kéo dài 3 ngày. Dự kiến vào tháng 8, đội tập trung trở lại để chuẩn bị cho SEA Games.