Công an tỉnh Thái Bình đã tạm giam 2 đối tượng có hành vi hành hung phóng viên của chuyên trang PhapluatNet (báo điện tử Người Đưa Tin) và tạp chí điện tử Luật Sư.

tam giam 2 doi tuong hanh hung phong vien tai thai binh
PV kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện sau khi bị đánh. Ảnh: CTV

Ngày 13/6, Công an tỉnh Thái Bình cho biết: Quá trình điều tra, cơ quan công an đã bắt và tạm giam 2 đối tượng có hành vi đấm đá, dọa giết 2 phóng viên trên đường Lý Thường Kiệt (phường Lê Hồng Phong, TP. Thái Bình) ngày 8/6.

"Vì vụ việc đang trong quá trình điều tra, danh tính của hai đối tượng trên chưa thể cung cấp được cho các cơ quan báo chí" - một lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình cho biết.

tam giam 2 doi tuong hanh hung phong vien tai thai binh
Quán nước nơi hai phóng viên bị đánh. Ảnh: CTV

Trước đó, ngày 8/6, phóng viên Huy Tưởng của chuyên trang PhapluatNet (báo điện tử Người Đưa Tin) và Văn Đạt (tạp chí điện tử Luật Sư), đến Sở NNPTNT tỉnh Thái Bình (số 1 Lê Lợi, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình), xác minh thông tin Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh có tờ trình mua áo mưa phục vụ công việc với giá 1 triệu đồng/bộ.

Khi ra khỏi Sở, hai phóng viên phát hiện có hai đối tượng ngồi trên xe gắn máy trước cổng Sở NNPTNT Thái Bình nhưng nghĩ là người dân nên không để ý.Khi ngồi uống nước tại quán nước trên đường Lý Thường Kiệt (phường Lê Hồng Phong, TP. Thái Bình) thì hai đối tượng bám sau bất ngờ lao vào quán, đấm đá túi bụi vào mặt, đầu hai phóng viên và đe dọa "ai cho chúng mày vào Sở NNPTNT làm việc, chúng mày định cướp miếng cơm của tụi bố à, cho chúng mày 30 phút nữa không ra khỏi Thái Bình thì bố giết"./.