su hien dien ky la cua tesla model 3 tai trien lam o to geneva 2018

Chiếc sedan chạy điện Tesla Model 3 mới đây đã xuất hiện tại Triển lãm ô tô Geneva, nhưng nó không phải do chính Tesla giới thiệu, mà nằm trong gian hàng của công ty Caresoft.

Và vì không được chính hãng giới thiệu khiến chiếc Tesla Model 3 ban đầu không thực sự gây được sự chú ý. Chiếc xe điện có màu sơn màu đen thậm chí có phần lạc lõng giữa triển lãm, và được dán decal như xe từ thập niên 2000, để ít nhất người xem cũng biết xe gì trước mặt.

Tuy nhiên, cho dù ẩn dưới lớp vỏ ngoài kém ấn tượng, chiếc xe sau đó vẫn nhanh chóng thu hút sự chú ý. Những người nhận ra đó là Tesla Model 3 đã đổ dồn đến xem.

Trong bối cảnh xu hướng phát triển xe chạy điện đang ngày càng phổ biến trong ngành công nghiệp ô tô, sự xuất hiện của chiếc sedan này tại triển lãm là điều hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, vấn đề khiến nhiều người băn khoăn lại là vì sao một mẫu xe nhận được nhiều sự chú ý như Model 3, lại xuất hiện với một hãng khác, chứ không phải Tesla?

Tesla vốn được biết đến là một hãng xe chuyên làm những điều khác biệt so với các nhà sản xuất ô tô khác, từ cách thiết kế chiếc xe cho tới quảng cáo và bán chúng. Và một trong những sự khác biệt này, chính là việc công ty của tỷ phú Elon Musk không thích tham gia các triển lãm xe hơi, mặc dù đây là dịp tốt để giới thiệu sản phẩm của mình tới một lượng đông đảo các khách hàng.

Hiện vẫn chưa ai có thể giải thích lý do dẫn tới quyết định của Tesla. Tuy nhiên, nếu xét đến các vấn đề về sản lượng mà hãng đang gặp phải, đây có lẽ không phải là một ý tưởng tồi. Với những gì đã xảy ra sau khi sedan Model 3 ra mắt thị trường, Tesla chắc chắn không cần thêm người mua mới, bởi hãng hiện vẫn đang phải rất cố gắng để có thể tăng sản lượng, mới đủ xe trả số đơn đặt hàng đã lên tới hơn 400.000 trong vòng 2 năm qua. Do đó, việc tham gia các triển lãm có lẽ đúng là hoàn toàn không cần thiết với Tesla Model 3.