sony chinh thuc ra mat mau xperia xz tai viet nam gia 149 trieu dong

Xperia XZ

Với Xperia ZX, điểm nhấn chính của sản phẩm này đó là camera, đây được xem là thế mạnh của Sony từ trước đến nay. Hãng trang bị cho máy một máy cụm cảm biến thế hệ mới với 3 cảm biến ảnh, bao gồm: cảm biến hình ảnh Exmor RS của Sony, cảm biến lấy nét lai dự đoán (Predictive Hybrid AF) và cảm biến tự động lấy nét bằng laser (Laser AF). Nhờ vào hệ thống này, máy có thể lấy nét tốt hơn và khả năng ghi hình nhanh hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Sony cũng cho biết, trong Xperia XZ, hãng cũng trang bị thêm cảm biến RGBC-IR với công nghệ nhận biết chính xác và điều chỉnh cân bằng màu sắc dựa trên ánh sáng môi trường, giúp các bức ảnh có màu sắc trung thực hơn.

Một điểm nhấn khác của XZ đó là hệ thống chống rung 5 trục. Hệ thống này giúp khả năng quay phim chống rung tốt hơn khi di chuyển hay quay cận cảnh...

sony chinh thuc ra mat mau xperia xz tai viet nam gia 149 trieu dong

Về cấu hình, Sony trang bị cho máy cấu hình tương đối khi so với các sản phẩm cùng phân khúc. Máy có mặt của màn hình 5,2-inch độ phân giải Full HD (1920x1080), bên trong là bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài.

sony chinh thuc ra mat mau xperia xz tai viet nam gia 149 trieu dong

Về mặt thiết kế, Xperia XZ được chế tạo theo phong cách monolithic, sử dụng chất liệu kim loại Alkaleido để chế tạo vỏ máy. Máy hỗ trợ khả năng chống nước đạt chuẩn IP68 và có 3 màu sắc để người dùng lựa chọn gồm: bạc, đen và xanh.

Ngoài ra, máy sử dụng chuẩn sạc USB Type-C và trang bị nguồn pin 2.900 mAh.

Theo công bố của hãng, máy sẽ bán ra thị trường vào giữa tháng 10 tới đây với giá 14,9 triệu đồng.