smartphone dau tien tren the gioi co 3 camera o mat sau ra mat ngay 273

Hình ảnh thư mời của Huawei cho thấy P20 sẽ được trang bị 3 camera khác nhau

Hãng công nghệ Huawei vừa gửi thư mời đến giới truyền thông và công nghệ để tham dự sự kiện đặc biệt diễn ra vào ngày 27/3 tới đây của hãng tại Paris. Trên thư mời, Huawei đã tiết lộ đây là dịp để hãng trình làng chiếc smartphone cao cấp thế hệ mới P20 của mình, kèm theo thông điệp “Xem thêm với Trí tuệ nhân tạo”. (See more with AI).

Đáng chú ý, trong thông điệp của Huawei trên thư mời, từ “more” (“thêm” trong tiếng Anh) được Huawei chơi chữ và sử dụng đến 3 chữ “o”, tạo thành chữ “Mooore”, mà bất kỳ ai cũng có thể nhận ra rằng Huawei đang ám chỉ đến việc hãng sẽ trình làng chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có 3 camera.

Bên cạnh đó chiếc smartphone của Huawei cũng sẽ hứa hẹn được tích hợp trí tuệ nhân tạo để hỗ trợ người dùng tốt hơn trong quá trình sử dụng.

Những thông tin và hình ảnh về P20 cũng liên tục bị rò rỉ trong thời gian gần đây cho thấy sản P20 sẽ có nhiều phiên bản khác nhau, trong đó phiên bản P20 sẽ chỉ sở hữu cụm camera kép ở mặt lưng, trong khi P20 Pro mới được trang bị 3 camera khác nhau.

smartphone dau tien tren the gioi co 3 camera o mat sau ra mat ngay 273

Hình ảnh bị rò rỉ của P20 (trái) và P20 Pro (phải) cho thấy 2 sản phẩm có mặt lưng giống nhau, chỉ khác về số lượng camera được trang bị

2 hình ảnh vừa được trang công nghệ Slash Leaks đăng tải đã cho thấy điều này. Hình ảnh mặt lưng của P20 và P20 Pro cho thấy 2 sản phẩm không có nhiều sự khác biệt ngoại trừ việc phiên bản P20 Pro được trang bị thêm một camera thứ 3 phía dưới cụm camera kép được bố trí theo chiều dọc. Hiện vẫn chưa rõ chức năng cụ thể của camera thứ 3 này là gì nhưng nhiều khả năng sẽ được sử dụng để tăng khả năng zoom quang học trên smartphone khi chụp ảnh.

Dẫu sao mọi thông tin vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn và tính năng thực sự của hệ thống 3 camera trên P20 sẽ được hé lộ khi sự kiện xảy ra vào ngày 27/3 tới đây.