Theo đại diện Sharp, Ultrasonic Washer UW-A1V là một trong những thiết bị độc đáo nhất hiện nay của hãng với cơ chế sử dụng sóng siêu âm để xử lý các vết bẩn.

Khi vận hành, thiết bị sẽ phát ra sóng siêu âm có tần số cao, tới 38.000 xung va đập một giây, tạo ra các bọt chân không ở trong nước. Bọt chân không lớn dần đến một giới hạn nhất định sẽ nổ tung và tạo ra năng lượng đánh bay các vết bẩn hiệu quả.

sharp ra mat thiet bi tay rua bang song sieu am

Sản phẩm sử dụng cổng sạc USB và sau 3 phút sử dụng sẽ tự động tắt để đảm bảo an toàn, tránh trường hợp người tiêu dùng quên tắt thiết bị có thể gây ra lãng phí pin khi không cần thiết.Với kích thước chiều cao chỉ 16,8cm, bề ngang 4cm và trọng lượng ở mức 230g, thiết bị nhỏ gọn dễ dàng mang theo đến bất cứ nơi nào. Người dùng có thể nhanh chóng làm sạch các vết bẩn khi sơ ý bị dính trong lúc dùng bữa ở bên ngoài, cũng như tẩy sạch các vết bẩn ngay tại nhà.

sharp ra mat thiet bi tay rua bang song sieu am

Nhờ sử dụng sóng siêu âm nên người sử dụng có thể tẩy rửa vết bẩn chỉ bằng nước thông thường. Khi cần thiết có thể sử dụng thêm chất tẩy rửa (dạng lỏng) như nước giặt, nước rửa tay… để xử lý vết bẩn trong thời gian ngắn mà không làm hư hại đến sợi vải. Đối với những chất liệu vải cao cấp hoặc những chất liệu vải dễ bị hư hại khi làm sạch theo cách thông thường thì thiết bị tẩy rửa này là giải pháp hiệu quả.Ultrasonic Washer có khả năng tẩy rửa hiệu quả các vết bẩn cứng đầu.

Đại diện hãng cho biết, thiết bị không những làm sạch những vết bẩn thông thường mà còn có khả năng xử lý những vết bẩn khó giặt như vết cà ri, vết son môi, các vết bẩn trên cổ áo…

sharp ra mat thiet bi tay rua bang song sieu am

Tại Việt Nam, Sharp giới thiệu 3 mẫu Ultrasonic Washer gồm màu hồng, bạc và vàng sang trọng. Vẻ ngoài bóng bẩy kết hợp với thiết kế có tính di động cao tạo nên một sản phẩm hữu ích cho những người nội trợ hiện đại, giúp việc giặt giũ quần áo trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn.Thiết kế gọn nhẹ, gồm 3 màu thời trang.