Real Madrid chưa để lại nhiều ấn tượng ở La Liga năm nay và họ vẫn đứng sau Barcelona trong cuộc đua đầu mùa. Rõ ràng, sự ra đi của C.Ronaldo cũng để lại không ít những xáo trộn về lối chơi lẫn hiệu quả trên hàng công.

Ở trận đấu gần nhất với Espanyol, Real Madrid phải rất nhọc nhằn mới giành được chiến thắng 1-0 nhờ công Asensio. Đây là bàn thắng gây ra nhiều tranh cãi, khiến trọng tài phải dùng đến công nghệ VAR mới có thể xác định được bàn thắng.

sevilla real madrid thu thach lon cho ken ken trang
Sevilla đã từng thắng Real Madrid 3-2 ở La Liga mùa giải năm ngoái

Tuy nhiên, điều khiến HLV Lopetegui lo lắng chính là sự ổn định ở hàng thủ. Ramos cùng Carvajal gây ấn tượng với những tình huống lên tham gia tấn công, nhưng họ để lộ quá nhiều khoảng trống ở phía dưới mỗi khi dâng cao.

Phong độ xuất sắc của hai thủ môn Navas lẫn Courtois cũng không khiến HLV Lopetegui cảm thấy bớt lo lắng về hàng thủ. Đây là giai đoạn khởi đầu đầy then chốt nên Real Madrid hiểu rằng những sai sót dù nhỏ nhất có thể khiến họ phải trả giá đắt.

Đêm nay, Real Madrid sẽ phải làm khách đến sân của Sevilla, một thế lực đáng nể tại La Liga. Đây là đối thủ Real Madrid vô cùng chật vật mới chiến thắng ở mùa giải năm ngoái nên HLV Lopetegui tỏ ra hết sức thận trọng.

Sevilla đã có sự chuẩn bị hoàn hảo cho trận đấu này khi mới đánh bại Levante 6-2 ngay trên sân khách. CLB xứ Andalucia đang nỗ lực để gia nhập cuộc đua dự Champions League, nên cuộc đối đầu với Real Madrid có ý nghĩa vô cùng then chốt.

Giống như nhiều năm qua, Sevilla được đánh giá là đội bóng công thủ toàn diện. Tốc độ của , Carrico, Sarabia, Nolito lẫn Navas, cùng khả năng ghi bàn của Ben Yedder là những yếu tố mà Real Madrid phải hết sức dè chừng.

sevilla real madrid thu thach lon cho ken ken trang
Real Madrid sẽ đối đầu nhiều khó khăn khi hành quân đến Sanchez Pizjuan đêm nay

HLV Lopetegui đang nỗ lực xây dựng Real Madrid với lối chơi mới thời hậu C.Ronaldo. Bale được đặt nhiều niềm tin để trở thành ngôi sao mới ở sân Bernabeu và anh cũng đầy nỗ lực để khẳng định mình.

Tuy nhiên, cầu thủ người xứ Wales vẫn bị nghi ngờ về sự ổn định và khả năng tạo ra ảnh hưởng. Trong ba trận đấu gần đây nhất, Bale chơi nhạt nhòa khiến Real Madrid gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai tấn công.

Benzema đang để lại khá nhiều nỗi thất vọng với lối chơi chậm chạp, thiếu nhiệt huyết. HLV Lopetegui hiểu rõ phong độ đi xuống của Benzema, tuy nhiên trong tay không không có phương án thay thế phù hợp.

Niềm hy vọng lớn nhất của Real Madrid lúc này lại nằm ở Asensio. Cầu thủ 22 tuổi người Tây Ban Nha đã tỏa sáng trước Espanyol và bản thân anh luôn biết cách tạo đột phá nhờ kỹ thuật, khả năng khuấy đảo hàng thủ đối phương.

Xét về trình độ, Sevilla cũng không kém Real Madrid quá nhiều nên cuộc đối đầu ở Sanchez Pizjuan hứa hẹn sẽ khá cân bằng. Đây sẽ là thử thách lớn lao với Real Madrid, trong hành trình khó khăn giành lại ngôi vô địch La Liga từ tay Barcelona.