Hải Phòng chấm dứt chuỗi trận bất bại của Quảng Nam

Vòng 8 V-League 2017, Hải Phòng tiếp đón Quảng Nam, đội đứng thứ 2 trên BXH trên sân nhà Lạch Tray. Tại ở sân đấu không có khán giả (vì án phạt), các học trò của HLV Trương Việt Hoàng đã chơi một trận đấu tưng bừng.

sau vong 8 v league 2017 hai phong gay an tuong hagl dut mach thang

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, Hải Phòng đã dồn ép Quảng Nam và tạo sức ép rất lớn về phía khung thành của Văn Cường. Và sau 25 phút bóng lăn, Hải Phòng đã có bàn mở tỉ số do công của Stevens. Trước khi hiệp 1 khép lại, Fagan xé lưới Quảng Nam lần thứ 2 sau một pha dốc bóng và dứt điểm quyết đoán.

Ở hiệp 2, Quảng Nam dốc toàn lực tấn công tìm kiếm bàn gỡ, nhưng hàng thủ của Hải Phòng đã chơi rất tập trung. Chung cuộc, Hải Phòng giành chiến thắng 2-0 trước Quảng Nam, qua đó chấm dứt chuỗi trận bất bại của thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc.

Ngoài Hải Phòng, SHB Đà Nẵng và FLC Thanh Hóa cũng thể hiện được bản lĩnh của đội bóng lớn, khi đọ sức với Than Quảng Ninh và Cần Thơ. Trên sân nhà Hòa Xuân, HLV Lê Huỳnh Đức và các học trò đánh bại Than Quảng Ninh với tỉ số 2-0, cắt đứt mạch 3 trận thắng liên tiếp của đội bóng đất Mỏ.

sau vong 8 v league 2017 hai phong gay an tuong hagl dut mach thang

Với FLC Thanh Hóa, dù không thể hủy diệt Cần Thơ như dự đoán, khi chỉ giành chiến thắng 1-0, nhưng điều quan trọng là đội bóng xứ Thanh vẫn duy trì thành tích bất bại (5 thắng, 3 hòa) để củng cố vững chắc ngôi đầu BXH với 18 điểm, hơn đội đứng thứ 2 là Hà Nội tới 5 điểm.

Nỗi thất vọng mang tên HAGL

Trước khi bước vào vòng 8, HAGL có phong độ rất cao với chuỗi 3 trận thắng liên tiếp. Do đó, người hâm mộ đội bóng “Phố núi” tin tưởng đội nhà sẽ đánh bại TP HCM trong cuộc chạm trán trên sân Pleiku.

sau vong 8 v league 2017 hai phong gay an tuong hagl dut mach thang

Mặc dù, có nhiều lợi thế, để giành trọn 3 điểm trước TP HCM, nhưng HAGL đã gây thất vọng lớn. Trong ngày mà Công Phượng thi đấu mờ nhạt, đội bóng của bầu Đức đã nhận thất bại 0-1 ngay tại sân nhà, qua đó đứt mạch trận thắng.

Sau trận thua này, HAGL đã tụt 4 bậc để xếp thứ 9 trên BXH với 10 điểm. Trong khi đó, TP HCM với trận thắng thứ 3 liên tiếp đã leo lên thứ 5 trên bảng xếp hạng với 13 điểm, kém đội đầu bảng FLC Thanh Hóa 5 điểm.

Một đội bóng khác tiếp tục gây thất vọng ở vòng đấu này là Long An. Đội bóng của HLV Minh Phương chưa thoát khỏi khủng hoảng, khi tiếp tục thua Khánh Hòa với tỉ số 0-1 tại sân 19/8. Sau 8 vòng đấu, Long An vẫn đứng cuối BXH với 4 điểm./.

sau vong 8 v league 2017 hai phong gay an tuong hagl dut mach thang