Theo thông tin mới nhất, sáng nay (19/3), trao đổi, Trung tá Nguyễn Công Hiếu – Phó trưởng Phòng Cảnh sát PC&CC số 12 (Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội) đã cho biết sau vụ tai nạn hy hữu diễn ra chiều qua giữa giữa xe cứu hỏa và 1 xe khách trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ đã khiến nhiều người thương vong trong đó có 1 chiến sĩ cảnh sát PCCC đã hy sinh vào đêm qua.

sau tai nan tren cao toc phap van cau gie mot canh sat pccc hy sinh
Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra chiều qua.

“Cảnh sát PCCC hy sinh tên Chử Văn Khánh (quê Thanh Trì – Hà Nội) đã trút hơi thở cuối cùng vào 0h30 sáng nay tại bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội). Sau vụ tai nạn chiều qua, số người bị thương là 13 người trong đó bên Phòng có 4 chiến sĩ, bên xe khách có 9 người. Hiện tại trong viện vẫn còn có nhiều người bị thương nặng, trong đó có 3 chiến sĩ bị trọng thương vẫn đang phải điều trị tại bệnh viện”, Trung tá Nguyễn Công Hiếu cho biết thêm.

sau tai nan tren cao toc phap van cau gie mot canh sat pccc hy sinh
Hai xe bị hư hại nghiêm trọng.

Như VOV.VN đã đưa tin, vào khoảng 16h30 ngày 18/3, một chiếc xe cứu hỏa của Phòng Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy số 12 (PCCC số 12) trong khi đang đi làm nhiệm vụ cấp cứu 1 vụ tai nạn trên tuyến cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, đi ngược chiều theo hướng Hà Nội - Ninh Bình đến Km 192 thì bị 1 chiếc xe khách mang BKS: 29B - 078.43 chạy theo hướng ngược lại đâm trực diện.

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra khiến 13 người bị thương và hai xe bị hư hại nghiêm trọng, giao thông tắc nghẽn cục bộ kéo dài nhiều giờ liền. Tính đến thời điểm hiện tại đã có 1 chiến sĩ cảnh sát PCCC đã không qua khỏi tại bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội).

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ./.