Sáng 27/3, ông Nguyễn Đức Cường, Phó Chủ tịch UBND TP Đồng Hới cho biết, thành phố đã nắm được thông tin vụ sập sàn tầng 2 ở công trình xây dựng Royal Wedding Places thuộc phường Đồng Phú.

sap san cong trinh xay dung royal wedding places

Cận cảnh vụ sập tại công trình xây dựng Royal Wedding Places

“Hiện UBND TP Đồng Hới đã giao UBND phường Đồng Phú chủ trì, phối hợp với Đội Quy tắc và Trật tự đô thị tiến hành kiểm tra, xử lý theo quy định, báo cáo kết quả về UBND thành phố trước ngày 30/3/2018”, ông Cường cho biết thêm.

Ghi nhận của PV Dân trí sáng ngày 27/3, tại công trình Royal Wedding Places, các công nhân vẫn đang rất khẩn trương tháo dỡ, dọn dẹp số lượng bê tông và sắt thép bị sập xuống.

sap san cong trinh xay dung royal wedding places

Đây là một khu liên hợp gồm khách sạn, nhà hàng tiệc cưới lớn ở TP Đồng Hới

Được biết, đây là công trình do Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Hải Thành làm chủ đầu tư, thi công, được cấp phép xây dựng ngày 2/3, trên cơ sở phá nhà hàng cũ để xây mới.

Công trình gồm 2 tầng và phần mái. Diện tích xây dựng (tầng 1) là 986,8 m2, tổng diện tích sàn là 1.957,6 m2, chiều cao tầng 1 là 3,9 m, chiều cao công trình là 13,8 m so với mặt vỉa hè. Công trình thiết kế 2 tầng và ở giữa không có sàn tầng 1.

sap san cong trinh xay dung royal wedding places

Sau khi sự việc xảy ra, đơn vị chủ đầu tư đã che phủ bạt ở công trình bị đổ sập

Nguồn tin riêng của PV Dân trí cho hay, vụ sập tại công trình Royal Wedding Places vào tối 20/3 đã khiến 1 công nhân bị thương khá nặng. Tuy nhiên, trả lời qua điện thoại với phóng viên thì lãnh đạo Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Hải Thành lại phủ nhận sự việc và khẳng định không có người nào bị thương sau vụ sập sàn tại công trình xây dựng Royal Wedding Places.

Phóng viên Dân trí sẽ tiếp tục thông tin vụ việc đến bạn đọc.