Mới đây, trong buổi phỏng vấn trước thềm trận chung kết Champions League 2017/2018 giữa Real Madrid và Liverpool, Luka Modric đã đánh giá cao sức mạnh của The Kop khi cho rằng đây sẽ là trận đấu rất khó khăn với đội chủ sân Bernabeu.

sao real e ngai suc manh cua liverpool
Luka Modric cảnh báo các cầu thủ Real trước sức mạnh của Liverpool. (Ảnh: Getty)

Ngôi sao 32 tuổi này cho biết: “Liverpool là một đội bóng mạnh. Họ có một HLV tuyệt vời và đầy sức đầy chiến đấu. Tôi nghĩ đây sẽ là trận đấu rất khó khăn cho Real Madrid, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng cho trận chung kết này”.

Ngoài ra, cựu sao Tottenham cũng không quên khen gợi đội bóng của HLV Jurgen Klopp. Anh nói: “Liverpool đã đánh bại các đối thủ để góp mặt vào vòng chung kết Champions League 2017/2018. Và họ xứng đáng với điều đó”.

Việc Luka Modric cảnh báo cho các đồng đội là rất cần thiết bởi Liverpool dưới sự dẫn dắt của HLV Jurgen Klopp đang thi đấu rất ấn tượng, đặc biệt là ở hàng công.

Cụ thể, The Kop lập kỷ lục tại Champions League khi trở thành đội bóng ghi bàn nhiều nhất tại giải đấu này với 46 pha lập công. Ngoài ra, bộ ba tấn công Firmino, Mane và Salah đã vượt qua “BBC” Real để trở thành “Tam ca” khủng nhất châu Âu với 29 pha lập công tại sân chơi danh giá nhất châu Âu./.