Hơn 800 doanh nghiệp ngành xây dựng trong nước và 176 doanh nghiệp nước ngoài từ 27 quốc gia tham dự triển lãm Vietbuild 2017 đang diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh.

san pham xanh tiet kiem nang luong len ngoi
Quang cảnh gian hàng nội thất tại triển lãm

Với chủ đề "Xây dựng- Vật liệu xây dựng- Bất động sản và trang trí nội, ngoại thất", triển lãm quốc tế Vietbuild tại Thành phố Hồ Chí Minh năm nay thu hút đông đảo doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia trưng bày tại 2.500 gian hàng. Đây là triển lãm có quy mô lớn nhất trong năm 2017 và cũng lớn nhất từ trước đến nay.

Tại triển lãm, các sản phẩm được trưng bày gồm có: Xây dựng- vật liệu xây dựng có sự tham gia của 383 doanh nghiệp, Trang trí nội thất- Thiết bị vệ sinh có 168 doanh nghiệp, Bất động sản- Thiết bị điện- Cửa và phụ kiện cửa có 153 doanh nghiệp, Các sản phẩm khác liên quan đến ngành Xây dựng có 115 doanh nghiệp tham gia trưng bày.

san pham xanh tiet kiem nang luong len ngoi
Một gian hàng thiết bị nhà tắm

Điểm nhấn của triển lãm năm nay là nhiều sản phẩm xanh, thận thiện với môi trường được trưng bày như: kính cách nhiệt E-low, gạch không nung, vật liệu cách âm, cách nhiệt, thiết bị điện xanh, hệ thống quản lý cho ngôi nhà thông minh… được kỳ vọng sẽ khuyến khích các doanh nghiệp nghiên cứu và đưa ra nhiều sản phẩm mới, công nghệ, cao đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng theo hướng đô thị xanh bền vững.

Triển lãm diễn ra từ 23 - 27/6 tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn - số 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, Quận 7./.