Huấn luyện viên Allegri không hề coi thường đội bóng yếu Young Boys ở trận đấu cuối cùng ở vòng bảng Champions League. Chiến lược gia người Italia cho ra sân đội hình rất mạnh với những gương mặt nổi bật như Ronaldo, đáng tiếc “Bà đầm già” lại thi đấu không hiệu quả như sự chờ đợi, họ đã thất bại trước Young Boys đầy bất ngờ, nhưng rất may thất bại này không ảnh hưởng tới vị trí của của Juventus.

Young Boys mới chỉ có vỏn vẹn một điểm sau vòng bảng, đội bóng này chắc chắn bị loại khỏi sân chơi châu Âu nên động lực duy nhất để họ thi đấu với Juventus là danh dự. Động lực ấy đã giúp cho đội chủ nhà thi đấu kiên cường, họ cũng kiểm soát bóng được 48% thời gian, có được 9 lần dứt điểm về phía đội chủ nhà, 3 lần bóng đi trúng cầu môn.

ronaldo kien tao juventus van thua dan em young boys

Các cầu thủ Young Boys đã tạo nên địa chấn ở lượt trận cuối cùng

Juventus thua chỉ còn biết tự trách mình, nhà đương kim vô địch Serie A tạo ra một thế trận áp đảo về số lần dứt điểm với 25 pha bắn phá khung thành đối phương, nhưng chỉ 6 lần bóng đi trúng cầu môn của đội chủ nhà, 1 lần bóng đi vào lưới. “Bà đầm già”đã bị dẫn bàn trong phần lớn thời gian của trận đấu, mãi về cuối trận CR7 kiến tạo cho Dybala ghi bàn danh dự cho Juventus.

Đội chủ nhà vượt lên dẫn trước với bàn thắng từ chấm phạt đền ở phút 30 của Hoarau. Tiền đạo người Pháp và đội chủ nhà tiếp tục gây bất ngờ với bàn thắng thứ hai ở phút 68. Đứng trước nguy cơ thua trắng, Allegri nhanh chóng tăng cường cho hàng công Dybala. Chỉ 8 phút có mặt trên sân, tiền đạo người Argentina rút ngắn tỉ số xuống 1-2, dẫu vậy hơn chục phút cuối trận không đủ để Juventus ghi bàn thắng thứ hai.

Do Man Utd cũng thua trên sân của Valencia ở lượt đấu cuối cùng nên Juventus vẫn giữ được ngôi đầu bảng, họ có 12 điểm sau khi thắng 4 trận, thua 2 trận. Juventus là đội duy nhất ở bảng H không hề hòa, họ sẽ cùng Man Utd tiến vào vòng 1/8. Youngs Boys chia tay Champions League với một kỷ niệm đẹp, họ đứng cuối bảng có 4 điểm.

ronaldo kien tao juventus van thua dan em young boys

CR7 không có duyên ghi bàn vào lưới Young Boys

Đội hình thi đấu

Young Boys: Wolfli, Mbabu, Camara, Benito, Garcia, Sow (Wuthrich 90), Lauper, Aebischer, Ngamaleu (Schick 84), Hoarau, Fassnacht (Bertone 80).

Juventus: Szczesny, De Sciglio (Dybala 72), Rugani, Bonucci, Cuadrado (Alex Sandro 22), Douglas Costa, Bentancur, Pjanic (Can 65), Bernardeschi, Mandzukic, Ronaldo.

ronaldo kien tao juventus van thua dan em young boys