ronaldo giup juventus thang tung bung milan van bat luc du co ibra
Ronaldo lập hat-trick cho Juventus. (Nguồn: Getty Images)

Juventus đã chào đón năm 2020 vô cùng ấn tượng khi có chiến thắng hủy diệt 4-0 trước hiện tượng Cagliari ở vòng 18 Serie A.

Cristiano Ronaldo tiếp tục sắm vai người hùng của “Bà đầm già” với một hat-trick vào lưới thủ thành Robin Olsen. Bàn thắng còn lại của Juventus được thực hiện bởi Gonzalo Higuain.

Với cú hat-trick này, chân sút người Bồ Đào Nha đã vươn lên vị trí thứ 2 trong cuộc đua Vua phá lưới Serie A với 13 bàn thắng.

Trong khi đó, Juventus đã có trong tay 45 điểm, tiếp tục cuộc đua đến ngôi vương với Inter khi chỉ xếp sau đối thủ này do kém về chỉ số phụ.

ronaldo giup juventus thang tung bung milan van bat luc du co ibra
Ronaldo có sự khởi đầu năm 2020 đầy ấn tượng.

Ở trận đấu muộn, Inter đã giành chiến thắng 3-1 ngay trên sân San Paolo của Napoli, nhờ các bàn thắng của Romelu Lukaku (cú đúp) và Lautaro Martinez.

Trái ngược với Inter, AC Milan tiếp tục gây thất vọng khi bị đội xếp thứ 16 là Sampdoria cầm hòa 0-0 - trận đấu mà họ đón sự trở lại của Zlatan Ibrahimovic.

Ibra vào sân trong hiệp 2 nhưng vẫn không thể giúp đội bóng áo Đỏ-đen tránh khỏi trận thứ ba liên tiếp không ghi nổi bàn thắng nào.

ronaldo giup juventus thang tung bung milan van bat luc du co ibra
Ibrahimovic trong màu áo AC Milan ngày tái xuất. (Nguồn: rte.ie)

Kết quả vòng 18 Serie A

Brescia - Lazio 1-2

SPAL - Verona 0-2

Genoa - Sassuolo 2-1

Roma - Torino 0-2

Bologna - Fiorentina 1-1

Milan - Sampdoria 0-0

Atalanta - Parma 5-0

Juventus - Cagliari 4-0

Lecce -Udinese 0-1

Napoli - Inter 1-3