Quyết tâm đánh bại Sevilla, để tiến gần hơn tới chức vô địch La Liga lần đầu tiên sau 5 năm nên Real đã nhập cuộc rất hứng khởi. Ngay ở phút thứ 10, đội chủ nhà đã có bàn thắng mở tỉ số do công của Nacho.

Có bàn thắng mở tỉ số từ khá sớm nên “Kền kèn trắng” càng thi đấu càng hay. Phút 23, Ronaldo đệm bóng cận thành nâng tỉ số lên 2-0 cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

ronaldo ghi sieu pham real de bep sevilla tien gan ngoi vo dich
Ronaldo tiếp tục tỏa sáng giúp Real giành chiến thắng (Ảnh: Getty).

Khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, Real tiếp tục ép sân Sevilla, tạo được nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng không tận dụng thành công. Kết thúc hiệp 1, đội bóng của HLV Zidane tạm dẫn đối thủ với tỉ số 2-0.

Bước sang hiệp 2, Sevilla dâng cao đội hình, để tìm kiếm bàn gỡ. Phút 49, từ pha phối hợp tấn công rất bài bản và đẹp mắt, Jovetic đặt lòng hiểm hóc rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Sevilla.

Pha lập công của Jovetic tạo động lực rất lớn cho Sevilla và họ đã thi đấu rất tốt ở những phút sau đó. Tuy nhiên, khi đội khách chưa có được bàn gỡ 2-2 thì Ronaldo đã ghi siêu phẩm bằng chân trái nâng tỉ số lên 3-1 cho Real ở phút 78.

ronaldo ghi sieu pham real de bep sevilla tien gan ngoi vo dich
Real giành chiến thắng thuyết phục trước Sevilla (Ảnh: Reuters).

Suy sụp sau bàn nâng tỉ số lên 3-1 của Ronaldo, Sevilla đánh mất thế trận ở những phút còn lại của trận đấu. Do đó, không quá khó hiểu, khi Real có thêm bàn thắng thứ 4 ở phút 84 do công của Toni Kroos.

Chung cuộc,Real giành chiến thắng 4-1 trước Sevilla. Với chiến thắng này, “Kền kền trắng” có 87 điểm sau 37 vòng đấu, bằng điểm với Barca, nhưng xếp thứ 2 do thua chỉ số phụ.

Mặc dù vậy, Real vẫn còn trong tay trận đá bù với Celta Vigo diễn ra vào 18/5 tới. Trong khi đó, với trận thua này, Sevilla vẫn giậm chân ở vị trí thứ 4 với 69 điểm, hơn đội thứ 5 là Villarreal tới 5 điểm./.

Chung cuộc: Real 4-1 Sevilla

Ghi bàn: Nacho (10’), Ronaldo (23’, 78’), Kroos (84’) – Jovetic (49’)

Đội hình xuất phát

Real: Navas, Danilo, Varane, Ramos, Nacho, Kovacic, Kroos, Asensio, James Rodriguez, Morata, Cristiano Ronaldo.

Sevilla: Sergio Rico, Mercado, Nico Pareja, Lenglet, N'Zonzi, Matias Kranevitter, Daniel Carrico, Correa, Vasquez, Vitolo, Jovetic.