Được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch nhưng Roger Federer đã để thua Andrey Rublev với các tỷ số: 3-6 và 4-6, qua đó chính thức bị loại khỏi Cincinnati Open 2019. Đây thực sự là tin bất ngờ và không vui cho rất nhiều người hâm mộ Federer.

roger federer bat ngo bi loai khoi cincinnati open 2019

Roger Federer không thể tiến sâu tại Cincinnati Open 2019. Ảnh: cincinnati.com.

Ở sét đầu tiên, Andrey Rublev đã thể hiện mình là một đối thủ nặng ký trước mọi đối thủ khi 2 lần giành break của của Federer. Mặc dù rất cố gắng nhưng Roger Federer chỉ 1 lần duy nhất bẻ được game giao bóng của Andrey Rublev. Điều đó đồng nghĩa với việc Roger Federer dâng chiến thắng 6-3 cho Andrey Rublev ở set 1.

Sang set 2, mọi chuyện vẫn diễn ra thuận lợi cho Andrey Rublev trong khi đó Federer lại không thể lấy lại phong độ của mình. Tỷ số của set 2 là 6-4 nghiêng về phía tay vợt trẻ người Nga Andrey Rublev.

roger federer bat ngo bi loai khoi cincinnati open 2019

Thông số trận đấu giữa Roger Federer và Andrey Rublev.

Vượt qua Roger Federer với các tỷ số: 6-3, 6-4, đối thủ tiếp theo của Rublev sẽ là Daniil Medvedev.

roger federer bat ngo bi loai khoi cincinnati open 2019

Novak Djokovic vẫn đang thể hiện phong độ tốt tại Cincinnati Open 2019. Ảnh: cincinnati.com.

Ở chiều hướng khác, trận đấu giữa Novak Djokovic và Pablo Carreno Busta diễn ra mà không hề có bất ngờ nào xảy ra. Novak Djokovic vẫn chứng tỏ mình là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch khi giành chiến thắng thuyết phục trước vs Pablo Carreno Busta với các tỷ số: 6-3 và 6-4. Tiến vào vòng trong, Novak Djokovic sẽ gặp người thắng trong cuộc đối đầu giữa Lucas Pouille Karen Khachanov.