real madrid danh roi chien thang ngay tai thanh dia bernabeu
Real đánh rơi chiến thắng trên sân nhà. (Nguồn: AP)

Real Madrid đã phải ngậm ngùi rời thánh địa Bernabeu chỉ với 1 điểm khi để cho Celta Vigo có bàn thắng gỡ hòa 2-2 ở những phút cuối trận đấu muộn nhất vòng 24 La Liga.

Hòa đáng tiếc, Real Madrid vẫn dẫn đầu La Liga 2019-20 với 53 điểm, nhưng chỉ còn hơn đội xếp thứ hai là Barcelona vỏn vẹn 1 điểm.

Chỉ phải đón tiếp đội bóng đang nằm trong nhóm "cầm đèn đỏ," Real Madrid tự tin sẽ giành trọn vẹn 3 điểm để duy trì khoảng cách 3 điểm nhiều hơn Barcelona trong cuộc đua đến ngôi vương.

Thế nhưng, sự tự tin của đội chủ nhà đã nhanh chóng bị Celta Vigo dội "gáo nước lạnh" với bàn thắng ở ngay phút thứ 7 của Fyodor Smolov.

Bất ngờ phải nhận bàn thua, Real chủ động chơi dâng cao để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, nhưng phải đến hiệp 2 họ mới có thể làm tung lưới đối phương.

Phút 52, Marcelo thực hiện đường chuyền thuận lợi để Toni Kroos từ tuyến hai băng lên tung ra cú sút hiểm ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Real Madrid.

real madrid danh roi chien thang ngay tai thanh dia bernabeu
Mina khiến Real Madrid phải chia điểm. (Nguồn: Reuters)

Đến phút 65, Eden Hazard mang về cho Real quả penalty sau khi anh bị thủ thành Ruben Blanco phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Sergio Ramos không bỏ lỡ cơ hội để giúp đội nhà dẫn ngược 2-1.

Tuy nhiên, những sai lầm ở hàng thủ đã khiến Real Madrid phải trả giá. Phút 85, Santi Mina chạy chỗ thông minh đón đường chọc khe của Suarez rồi sút tung lưới Thibaut Courtois, gỡ hòa 2-2 cho Celta Vigo./.