Vào đêm thứ Bảy, Real Madrid sẽ tử chiến với Atletico Madrid trong trận derby Madrid. Dù vậy, họ đã không có sự chuẩn bị tốt nhất. Ngày hôm qua, Los Blancos đã hứng chịu tin dữ khi tiền đạo Morata dính chấn thương gân kheo.

real madrid chiu ton that lon truoc cuoc chien voi atletico

Morata không thể tham dự trận derby Madrid

Thông tin trên đã được trang chủ của Real Madrid xác nhận: “Alvaro Morata dính chấn thương gân kheo chân phải. Chúng tôi cần theo dõi để đánh giá tình trạng chấn thương của anh ấy”.

Theo báo giới Tây Ban Nha, Morata chắc chắn sẽ không thể tham dự trận derby Madrid vào cuối tuần này. Đây là tổn thất lớn với Real Madrid trong bối cảnh tiền đạo Benzema vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương.

Dù không phải là nhân tố chính thức nhưng Morata lại thi đấu khá hay mỗi khi được tung vào sân. Sau 5 trận đá chính (6 trận dự bị) ở La Liga, tiền đạo người Tây Ban Nha đã ghi được 4 bàn thắng cho Los Blancos.

Cùng với Morata, Real Madrid cũng không có sự phục vụ của Toni Kroos, người đã dính chấn thương vào đầu tháng 11. Ngoài ra, ba cầu thủ Benzema, Casemiro, Pepe vẫn đang chạy đua để có đủ thể lực ra sân. Họ sẽ trải qua cuộc kiểm tra vào ngày mai để biết được có thể thi đấu với Atletico Madrid hay không.