real madrid 2 0 getafe gareth bale choi sang

Sau thất bại trước Atletico ở Siêu Cup châu Âu, Real Madrid chịu nhiều áp lực khi bước vào mùa giải mới. HLV Lopetegui gặp khó khăn trong việc tìm ra đội hình tối ưu, trong bối cảnh C.Ronaldo đã chuyển sang Juventus.

real madrid 2 0 getafe gareth bale choi sang

Real Madrid đã chơi đầy quyết tâm ở trận đấu này

Mặc dù vậy, việc tiếp đón đối thủ ưa thích Getafe khiến Real Madrid không gặp nhiều khó khăn để chiến thắng. “Kền kền trắng” khởi đầu đầy ung dúng và có được bàn dẫn trước nhờ công Carvajal.

Gareth Bale chính là người chơi năng nổ nhất bên phía Real Madrid và anh để lại dấu ấn với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. CLB Hoàng gia còn tạo thêm vài cơ hội nguy hiểm, nhưng các tiền đạo không dứt điểm thành công.

Với 3 điểm giành được ở vòng mở màn La Liga, Real Madrid tạm thời xếp thứ 4 sau Sevilla, Barcelona, Levante. Đây là sự khởi đầu trọn vẹn của HLV Lopetegui trước giai đoạn phía trước hứa hẹn đầy căng thẳng.

HLV Lopetegui sử dụng đội hình 4-3-3 quen thuộc bộ ba tiền vệ Kroos, Cabellos, Isco ở giữa sân, nhiệm vụ ghi bàn được trao cho Asensio, Bale, Benzema. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Real Madrid đã đẩy cao đội hình lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng.

Cơ hội đầu tiên đến với Real Madrid ở phút 11 khi Marcelo tung cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm đưa bóng đi chệch cột dọc. Getafe gần như chỉ phòng ngự co cụm và họ gần như không thể lên bóng trước sức ép từ Real Madrid.

real madrid 2 0 getafe gareth bale choi sang

Gareth Bale ghi dấu ấn trong cả hai bàn thắng của Real Madrid

Áp lực của Real Madrid đã được cụ thể hóa ở phút 20 khi xuất phát từ đường tạt bóng của Bale, thủ môn David Soria đấm bóng ra trước sự áp sát của Benzema, và Carvajal có mặt kịp thời đánh đầu chính xác, mở tỷ số 1-0 cho Real Madrid.

Ngay sau đó, Ramos có tình huống tác động với Darmian trong vòng cấm, trọng tài không cho Getafe được hưởng phạt đền khiến Molina phản ứng dữ dội. Trận đấu diễn ra căng thẳng khi Amath Diaye tắc bóng thô bạo với Carvajal còn Djene Ortega đạp sau Benzema, hai cầu thủ Getafe đều phải nhận thẻ vàng.

Cuối hiệp 1, Getafe có tình huống nguy hiểm đầu tiên khi Leandro Cabrera dứt điểm cận thành vượt qua được thủ môn Navas, nhưng Ramos đã kịp lao về cứu thua trên vạch vôi. Real Madrid đẩy cao đội hình tấn công và Getafe không còn nhiều cơ hội để lên bóng.

Đến phút 52, xuất phát từ pha xử lý hớ hênh của hậu vệ đội khách, Asensio đoạt bóng rồi căng ngang cho Bale dứt điểm tung lưới Getafe nhân đôi cách biệt lên 2-0 cho Real Madrid.

real madrid 2 0 getafe gareth bale choi sang

Asensio cũng có một trận đấu nổi bật trước Getafe

Asensio cũng có trận đấu khá năng nổ khi di chuyển liên tục và hoạt động rộng trên sân. Phút 60 cầu thủ trẻ 22 tuổi phối hợp ăn ý cùng Marcelo rồi tung cú đá căng, bóng đi sạt cột dọc Getafe trong gang tấc.

20 phút trước khi trận đấu kết thúc, Modric được tung vào sân và cũng chơi đầy ấn tượng. Chính ngôi sao người Croatia kiến tạo để Marcelo đá nối nhanh, tiếc là bóng không đi trúng khung thùng.

Về cuối trận, Asensio rồi Benzema cũng có cơ hội, nhưng không thể dứt điểm thành công. Tuy vậy chiến thắng 2-0 trước Getafe ở vòng mở màn La Liga cũng khiến HLV Lopetegui hài lòng.

Đội hình thi đấu

REAL MADRID: Navas, Carvajal, Ramos, Nacho, Marcelo; Kroos, Ceballos (Modric 71); Isco (Casemiro 58), Asensio, Bale (Vazquez 77); Benzema

Bàn thắng: Carvajal 20, Bale 51

GETAFE: Soria, Djene, Bruno, Cabrera, Portillo (Alejo 64), Gaku, Amath (Mata 58), Arambarri, Molina (Angel 71), Maksimovic, Damian

real madrid 2 0 getafe gareth bale choi sang