Ngay trong ngày mở cửa đầu tiên, CGV Thái Nguyên đã đưa ra nhiều quy định phòng dịch như khử trùng, tiêu độc toàn bộ khu vực rạp chiếu phim và phòng chiếu, yêu cầu nhân viên luôn đeo khẩu trang khi tiếp xúc với khách hàng, đo thân nhiệt khách hàng trước khi vào rạp chiếu, rửa tay với dung dịch sát khuẩn trước khi vào và sau khi rời khỏi phòng chiếu. Anh Dương Văn Chương, quản lý CGV Thái Nguyên cho biết: "Trong phòng chiếu phim, CGV thực hiện giãn cách, khán giả ngồi giãn cách nhau 2 ghế. Khu vực sảnh bàn ghế cũng được sắp xếp giãn cách với cự ly 2 mét. Khu bán vé và bán đồ ăn uống cũng được giữu khoảng cách với khách hàng. Chúng tôi cũng khuyến cáo khách hàng đep khẩu trang và dùng nước sát khuẩn khi đến xem phim".

rap chieu phim hoat dong tro lai sau thoi gian tam dong cua do dich covid 19
CGV Thái Nguyên thực hiện giãn cách xã hội với khán giả trước khi vào rạp chiếu.

Khi mở cửa trở lại, CGV Thái Nguyên cũng đã trình chiếu nhiều bộ phim đặc sắc thuộc những thể loại khác nhau. Không chỉ những bộ phim bom tấn quốc tế, khán giả còn được thưởng thức nhiều bộ phim Việt có sức hút lớn trong thời gian trước cũng được trình chiếu lại như Tháng năm rực rỡ, Anh trai yêu quái… Để thu hút người xem tới rạp, đơn vị phát hành phim cũng áp dụng nhiều chương trình ưu đãi thời gian tới như giảm giá vé, đưa ra vé đồng giá cho các suất chiếu, tặng quà…Một khán giả chia sẻ: "Phim hay thì mình vẫn muốn xem nhưng vẫn phải đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân. Mình vẫn đeo khẩu trang và dùng nước sát khuẩn trước khi vào phòng chiếu".

rap chieu phim hoat dong tro lai sau thoi gian tam dong cua do dich covid 19
Các khán giả đến xem phim đều phải đeo khẩu trang và được sát khuẩn tay trước khi vào phòng chiếu.

Ghi nhận trong những ngày đầu mở cửa, mặc dù số lượng người đến xem còn khá thưa thớt do còn lo ngại nơi tập trung đông người hoặc chưa nắm bắt được thông tin rạp hoạt động trở lại. Tuy nhiên dự báo trong một vài ngày tới, lượng khách sẽ đông trở lại và số lượng phim công chiếu cũng sẽ nhiều hơn.