Trận thắng đậm CHDCND Triều Tiên cũng khiến đội tuyển Việt Nam bị thiệt quân, khi trung vệ trụ cột Ngọc Hải bị chấn thương phải rời sân rất sớm trong trận đấu này.

que ngoc hai chan thuong nang doi tuyen viet nam bi thiet quan

Ngọc Hải dính chấn thương cổ chân khá nặng (ảnh: Trọng Vũ)

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết: “Tôi nghe các bác sĩ của đội tuyển báo cáo rằng Quế Ngọc Hải bị lật cổ chân và phải nghỉ tập luyện ít nhất vài ngày. Chấn thương vừa nêu có thể sẽ khiến Ngọc Hải không thể đá trận giao hữu tới đây”.

Dù vậy, cũng theo vị HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, ông vẫn sẽ mang Ngọc Hải theo đội tuyển khi chúng ta hành quân sang Indonesia đá giao hữu vào ngày 9/10, cũng như sau đó đội sang tập huấn tại Hàn Quốc.

Ngọc Hải là trung vệ số 1 của đội tuyển Việt Nam trong khoảng 2 năm qua, tính từ thời điểm Phước Tứ chia tay đội tuyển. Chính vì vậy, chuyện Ngọc Hải bình phục như thế nào trong thời gian tới là rất quan trọng.

Cũng sau khi Ngọc Hải chấn thương, trong trách gánh vác vị trí trung vệ của đội tuyển sẽ đặt lên vai Đình Luật, Tiến Thành và Minh Tùng. Sáng 7/10, đội tuyển Việt Nam sẽ từ TPHCM di chuyển đến Indonesia chuẩn bị cho trận đấu với đội bóng xứ vạn đảo.