quang hai cong phuong sung suc chuan bi tro lai voi v league 2020
Quang Hải tập luyện sung mãn với Hà Nội FC, sẵn sàng trở lại với các giải đấu bóng đá đỉnh cao. (Ảnh: Hà Nội FC)

Câu lạc bộ Hà Nội bắt đầu quay trở lại tập luyện chiều 27/4 sau khoảng thời gian dài nghỉ vì dịch COVID-19. Đội bóng này rèn quân khép kín hoàn toàn trong thời gian này. Kể cả phóng viên cũng chưa được phép tác nghiệp ở buổi tập của đội bóng Thủ đô.

Hiện Hà Nội FC có đầy đủ nhân lực sung sức nhất để chuẩn bị cho V-League 2020 sắp trở lại. Ở buổi tập vừa qua, tiền vệ Quang Hải cùng một số tuyển thủ quốc gia tập luyện sung sức, nhanh chóng bắt nhịp tốc độ cao dù vừa trải qua quãng nghỉ dài.

quang hai cong phuong sung suc chuan bi tro lai voi v league 2020

Hà Nội FC tập luyện khép kín nhằm đảm bảo an toàn trước dịch COVID-19. (Ảnh: Hà Nội FC)

Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh cũng đã quay trở lại tập luyện vào chiều 27/4 sau khi lệch nới lỏng cách ly xã hội được công bố và tình hình dịch giảm nhiệt.

Đội bóng này chọn Bà Rịa-Vũng Tàu làm nơi tập luyện từ nay cho tới khi V-League 2020 trở lại với mục tiêu rèn luyện thể lực sau quãng nghỉ dài.

Ở buổi tập mới nhất, những cầu thủ đáng chú ý như Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Phi Sơn, Võ Huy Toàn đều cho thấy thể lực sung mãn nhất và sẵn sàng trở lại thi đấu ở nhiều đấu trường, không chỉ V-League 2020.

quang hai cong phuong sung suc chuan bi tro lai voi v league 2020

Công Phượng sẵn sàng trở lại cùng Thành phố Hồ Chí Minh để chinh phục nhiều đầu trường lớn ở mùa giải 2020. (Ảnh: CLB TP.HCM)

Trong khi đó, Sông Lam Nghệ An cũng mới trở lại tập luyện từ chiều 27/4 với đầy đủ nhân sự quan trọng như Phan Văn Đức, Xuân Mạnh.

Đội bóng xứ Nghệ cũng tập trung mục tiêu rèn luyện thể lực và lấy lại cảm giác bóng trong thời gian này. Sông Lam Nghệ An sẽ thi đấu giao hữu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sắp tới nhằm chạy đà cho các giải đấu chính thức sắp trở lại.

quang hai cong phuong sung suc chuan bi tro lai voi v league 2020

Sông Lam Nghệ An tập luyện trở lại với đầy đủ nhân sự quan trọng. (Ảnh: CLB Sông Lam Nghệ An)

Một số đội bóng khác cũng sớm quay trở lại luyện tập để chuẩn bị sẵn sàng cho V-League cũng như Cúp Quốc gia 2020 ngay sau khi được nới lỏng cách ly xã hội. Dự kiến các câu lạc bộ có khoảng 3 tuần chuẩn bị trước khi trở lại với các giải bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam./.