quan khu 1 kiem tra phuc vu cong tac huan luyen va san sang chien dau
Đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Hồng Thái, Tư lệnh Quân khu I thăm và làm việc tại Cục Hậu cần

Qua nghe báo cáo và kiểm tra thực tế tại các đơn vị cho thấy: Hệ thống doanh trại, nhà kho, khu kỹ thuật có không gian, cảnh quan môi trường tốt, sắp xếp khoa học, gọn gàng, ngăn nắp; các đơn vị đã chủ động vận dụng mọi nguồn lực tiến hành tu sửa kỹ thuật, hệ thống doanh trại, kho tàng, giữ cho vũ khí, trang bị kỹ thuật và phương tiện luôn đạt hệ số cao, sẵn sàng đáp ứng phục vụ nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu và các nhiệm vụ khác của LLVT Quân khu.

Mong muốn thời gian tới, các cơ quan, đơn vị tiếp tục phát huy thành tích đạt được, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, lãnh đạo Quân khu cũng yêu cầu các đơn vị cần hết sức chú trọng đến việc xây dựng, hoàn chỉnh phương án sẵn sàng chiến đấu, phòng chống cháy nổ; chủ động hiệp đồng chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền địa phương nơi đóng quân và các lực lượng chức năng trong triển khai các phương án bảo đảm an toàn cho hệ thống kho tàng, trạm trại; sẵn sàng tiếp nhận, bảo quản và cung cấp vật chất trang bị phục vụ nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu của Quân khu. Chủ động kiến nghị, đề xuất những vấn đề bất cập trong quá trình sử dụng các trang bị, phương tiện mới được cấp, để nghiên cứu cải tiến sử dụng cho phù hợp. Giao các ngành chức năng chỉ đạo các kho rà soát, sắp xếp lại cho hợp lý; lập hồ sơ đề nghị trên thanh, xử lý những hạng mục trang thiết bị, dụng cụ hết niên hạn sử dụng...

quan khu 1 kiem tra phuc vu cong tac huan luyen va san sang chien dau
Đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Hồng Thái kiểm tra các trang,thiết bị phục vụ cho công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu của LLVT Quân khu.