PSG đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Marseille trong trận derby nước Pháp diễn ra vào cuối tuần qua. Dù vậy, họ đã phải trả cái giá quá đắt với chấn thương của ngôi sao số 1, Neymar.

psg mat neymar o tran chien voi real madrid

Neymar sẽ không thể góp mặt ở trận đấu với Real Madrid

Cầu thủ người Brazil đã dính chấn thương mắt cá chân khá nặng sau pha va chạm với cầu thủ Bouna Sarr. Sau đó, người ta thấy Neymar ôm mặt khóc và phải rời sân trên cáng.

Theo công bố của PSG, Neymar đã bị vỡ mắt cá chân sau tình huống va chạm này. Sau kết quả buổi kiểm tra, các bác sĩ của PSG xác định cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu từ 3 tuần cho tới 1 tháng. Trước đó, người ta lo ngại rằng Neymar có thể phải rời xa sân cỏ cho tới hết mùa giải.

Với chấn thương này, Neymar sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Real Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra vào tuần sau. Cầu thủ này chỉ có thể trở lại sớm nhất ở trận gặp Angers vào ngày 14/3.

Không chỉ có Neymar, PSG cũng không thể có sự phục vụ của trung vệ Marquinhos trong trận đấu với Real Madrid vì chấn thương gân kheo trong trận đấu với Marseille.

Đây thực sự là tổn thất quá lớn với đội bóng nhà giàu nước Pháp. Sau thất bại 1-3 ở Bernabeu, họ cần phải giành chiến thắng với tỷ số 2-0 hoặc cách biệt 3 bàn trước Real Madrid trong trận lượt về mới có thể giành vé vào tứ kết.

Tham vọng chinh phục trời Âu của PSG đang bị ảnh hưởng ghê gớm. Trong những năm qua, họ đã chi tiêu mạnh mẽ chỉ với mục tiêu vô địch Champions League.