Tại Lễ phát động, Ủy ban MTTQ huyện Phú Bình kêu gọi nhân dân các dân tộc trong huyện, các cơ quan, tổ chức, đơn vị, các doanh nghiệp, trường học, lực lượng vũ trang, các nhà hảo tâm trên địa bàn cùng chia sẻ khó khăn, hỗ trợ, ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão lũ gây ra để vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và phục hồi sản xuất…

phu binh quyen gop ung ho dong bao cac tinh mien trung
Các đồng chí lãnh đạo huyện Phú Bình ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão lũ

Đối với cán bộ, công chức viên chức, người lao động trong các cơ quan, tổ chức đoàn thể, đơn vị, các cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng vũ trang tham gia ủng hộ 01 ngày lương. Đối với các cá nhân, nhà hảo tâm, doanh nhân, doanh nghiệp tham gia ủng hộ với khả năng cao nhất có thể. Mặt trận tổ quốc và các tổ chức thành viên của mặt trận tập trung tuyên truyền để đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân hiểu được những thiệt hại nặng nề do mưa lũ gây ra đối với người dân các tỉnh miền Trung từ đó tham gia quyên góp, ủng hộ. Những đóng góp thiết thực, ủng hộ đồng bào tại các tỉnh thiệt hại do mưa lũ gây ra, sẽ góp phần ổn định lại cuộc sống cho đồng bào miền Trung ruột thịt.

Tại lễ phát động, hưởng ứng lời kêu gọi, đã có 80 tập thể và 60 cá nhân ủng hộ với số tiền là trên 57 triệu đồng để hỗ trợ, giúp đỡ đồng bào miền Trung khắc phục thiệt hại do bão lũ gây ra./.