pho yen to chuc ngay hoi hien mau tinh nguyen dot 1 nam 2017
Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2017 thu hút sự tham gia của trên 600 tình nguyện viên đến từ các cơ quan đơn vị trên địa bàn thị xã Phổ Yên

Đây là năm thứ 8 liên tiếp thị xã Phổ Yên tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện và đã nhận được sự đồng thuận, ủng hộ nhiệt tình từ phía lãnh đạo, cán bộ, đảng viên, nhân dân, đặc biệt là các đoàn viên, thanh niên. Với thông điệp “Máu cứu người ở ngay trong tim mỗi chúng ta”, đợt hiến máu lần này đã thu được 429 đơn vị máu; Đây cũng là dịp để thị xã tuyên truyền, giáo dục truyền thống đoàn kết, “tương thân tương ái” và ý thức trách nhiệm vì cộng đồng cho mỗi người dân trên địa bàn. Qua đó, thúc đẩy phong trào hiến máu tình nguyện phát triển sâu rộng trong trong mỗi cơ quan, đơn vị và nhận thức của mỗi người, để có thêm nhiều giọt máu hồng cứu giúp người bệnh.

Trong năm 2017, thị xã Phổ Yên sẽ tổ chức 3 đợt hiến máu tình nguyện. Đợt 2 và đợt 3 sẽ được tổ chức vào 2 tuần kế tiếp tại trụ sở phường Bắc Sơn và Công ty TNHH Mani Hà Nội, để tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình di chuyển cho những người đi hiến máu./.