Đông đảo bà con nhân dân các dân tộc thuộc các phường: Chiềng An, Chiềng Cơi, Chiềng Lề, Tô Hiệu, Quyết Thắng, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La đã cùng thưởng thức và than gia chương trình ca, múa, nhạc đặc sắc với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi đất nước và quê hương Sơn La tươi đẹp.

pho cttt quoc hoi tong thi phong vui xuan cung ba con nhan dan son la
Đồng chí Tòng Thị Phóng. Ảnh: NNT.

Những bài hát, điệu múa đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc đã thể hiện niềm tin yêu của nhân dân các dân tộc địa phương đối với Đảng, Bác Hồ và sự lạc quan, chào đón xuân mới với niềm tin và hy vọng mới.

Sau chương trình văn nghệ, Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng đã cùng bà con tham gia các trò chơi ném còn, Tó Mak lẹ, và hòa vào vòng xòe đoàn kết trong ngày đầu xuân năm mới.

Năm 2017, vượt qua nhiều khó khăn thách thức, thành phố Sơn La đã hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội đề ra. Thu ngân sách đạt gần 500 tỷ đồng; tỷ lệ hộ nghèo thấp, chỉ còn 1,16%.

Chương trình mừng Đảng, mừng xuân mới, với sự tham dự của Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, động viên, khích lệ cán bộ, nhân dân các dân tộc Thành phố tích cực lao động sản xuất, xây dựng quê hương Sơn La ngày càng giàu đẹp và văn minh./.