pho chu tich nuoc tham va tang qua truong giao duc va ho tro tre em bi thiet thoi thai nguyen
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng nhà trường và các cháu học sinh nhiều phần quà ý nghĩa. Ảnh: Ngô Huy

Thành lập năm 1995, trải qua hơn 20 năm phát triển và trưởng thành, trường giáo dục và hỗ trợ trẻ em bị thiệt thòi của tỉnh đã trở thành mái nhà chung ấm áp đối với trẻ khuyết tật. Với sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp tỉnh Thái Nguyên và sự nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên, những năm qua nhà trường luôn thực hiện tốt nhiệm vụ dạy văn hóa và dạy nghề cho trẻ khuyết tật, giúp các em tự tin bước vào cuộc sống, trở thành người có ích cho xã hội.

Đánh giá cao những kết quả tập thể nhà trường đạt được thời gian qua, đồng chí Phó Chủ tịch nước đề nghị thời gian tới, tỉnh Thái Nguyên tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để nhà trường phát triển và hoạt động hiệu quả hơn nữa, để trẻ khuyết tật được chăm sóc, giáo dục và phát triển trong những điều kiện tốt nhất.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng đoàn công tác và đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Tỏ đã gửi tặng nhà trường và các cháu học sinh nhiều phần quà ý nghĩa.

Tại đây, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên đã trồng cây lưu niệm trong khuôn viên nhà trường.