Cách đây không lâu, HLV Pep Guardiola khẳng định vẫn còn tình cảm với Barcelona. Dù vậy, ông lại khẳng định sẽ không bao giờ trở lại dẫn dắt đội bóng xứ Catalan vì hai bên không còn chung chí hướng.

pep guardiola toi khong bao gio tro lai dan dat barcelona

Pep Guardiola sẽ không bao giờ trở lại dẫn dắt Barcelona

Phát biểu trên kênh TV3, HLV người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi sẽ không bao giờ quay lại dẫn dắt Barcelona. Tôi không còn chung chí hướng tới CLB. Bản thân đội bóng cũng không còn xem tôi là người đồng hành.

Ở thời điểm dẫn dắt Barcelona, tôi ở độ tuổi lý tưởng, với vị sếp trẻ tuổi, nhiệt huyết (Laporta, Begiristain). Tôi sở hữu lứa cầu thủ kiệt xuất với sự gắn kết cao, cùng cầu thủ xuất sắc nhất thế giới (Messi)”.

Ngoài ra, HLV Pep Guardiola cũng bác bỏ khả năng sẽ làm Chủ tịch Barcelona trong tương lai. Ông nói thêm: “Làm Chủ tịch của Barcelona ư? Không, tôi chỉ đơn thuần là HLV. Đó là điều tốt nhất tôi có thể làm. Khi ngừng huấn luyện, tôi sẽ tìm niêm vui ở môn golf”.

Trong thời gian qua, “tướng” Pep đã bị học trò Yaya Toure cáo buộc phân biệt chủng tộc với những cầu thủ da màu. Nói về điều này, ông phản pháo: “Đó chỉ là lời nói dối. Cậu ta biết rõ điều đó. Chúng tôi từng sát cánh trong 2 năm và giờ đây cậu ta đã quay lại nói như vậy. Cậu ta chưa từng dám nói điều đó trước mặt tôi”.