paul pogba nhan the do mu thua tan tac psg ngay tren san old trafford
Paul Pogba nhận thẻ đỏ, MU thua tan tác PSG ngay trên sân Old Trafford. (Ảnh: Getty)

Sau tiếng còi khai cuộc trên sân Old Trafford, MU nhập trận rất mạnh mẽ. Tuy nhiên, điều này không gây bất ngờ cho PSG. Các cầu thủ áo trắng bình tĩnh vượt qua áp lực và đội khách dần chiếm quyền chủ động trên sân.

Phút 28, PSG tưởng chừng đã có bàn mở tỷ số khi Marco Veratti và Julian Draxler phối hợp tinh tế, tạo ra cơ hội đối mặt David De Gea cho Kylian Mbappe. May cho Quỷ đỏ, tiền đạo người Pháp lại dứt điểm ra ngoài từ cự ly 5 mét.

Chỉ có điều, may mắn không song hành mãi với đội chủ nhà. Jesse Lingard, Anthony Martial lần lượt dính chấn thương, phải rời sân nhường chỗ cho Alexis Sanchez, Juan Mata ở cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2.

paul pogba nhan the do mu thua tan tac psg ngay tren san old trafford
Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, Kylian Mbappe phải ghi được nhiều hơn 1 bàn vào lưới MU. (Ảnh: Getty)

Những sự thay đổi người bất đắc dĩ khiến MU “đuối” hơn hẳn PSG trong hiệp 2 rồi sụp đổ. Đáng chú ý, Angel Di Maria đã tỏa sáng rực rỡ để gieo sầu cho đội bóng cũ và đáp trả những tiếng la ó của CĐV trên sân Old Trafford.

Phút 53, Angel Di Maria tung cú đá phạt góc khó chịu, loại bỏ toàn bộ hàng thủ MU. Presnel Kimpembe ập vào đệm bóng cận thành, hạ gục thủ môn David De Gea, mở tỷ số cho PSG.

Phút 60, ngôi sao người Argentina lại lĩnh xướng đợt phản công thần tốc của PSG rồi kiến tạo cho Kylian Mbappe dứt điểm cận thành, nâng tỷ số lên 2-0. Và số phận trận đấu xem như được định đoạt, chỉ trong vòng 7 phút.

paul pogba nhan the do mu thua tan tac psg ngay tren san old trafford
Angel Di Maria lập cú đúp kiến tạo trong ngày tái ngộ MU. (Ảnh: Getty)

Quãng thời gian còn lại, PSG chủ động lùi về, bịt kín mọi ngả đường dẫn tới khung thành của Gianluigi Buffon. Ngược lại, MU tấn công như “đâm đầu vào đá” trong ngày HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra non nớt hơn hẳn HLV Thomas Tuchel.

Trận lượt đi vòng 16 đội Champions League còn tồi tệ hơn với MU khi Paul Pogba lĩnh thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu ở phút 89. Như vậy, ngôi sao người Pháp sẽ không thể góp mặt trong trận lượt về trên sân PSG.

Đã thua trận lại còn thiệt quân, MU chịu quá nhiều bất lợi trong thất bại đầu tiên dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Trong khi đó, PSG xem như đặt 1 chân vào tứ kết Champions League sau chiến thắng 2-0 ngay trên sân Old Trafford.

Ở trận đấu cùng giờ, AS Roma đã giành chiến thắng 2-1 trong cuộc tiếp đón Porto. Nicolo Zaniolo lập cú đúp ở các phút 70 và 76 còn Adrian Lopez níu kéo hy vọng cho đội khách với pha làm bàn ở phút 79./.