Đêm qua, MU tiếp tục nối dài chuỗi trận thất vọng bằng thất bại với tỷ số 1-2 trên sân của Fenerbahce. Với cú ngã này, Quỷ đỏ đã tụt xuống vị trí thứ 3 bảng A với 6 điểm, kém hai đội đầu bảng Fenerbahce và Feyenoord 1 điểm.

paul pogba chan thuong mu lam vao the kho

Pogba tập tễnh rời sân

Thế nhưng, thảm họa của đội bóng thành Manchester vẫn chưa dừng lại ở đó. Trong trận đấu với Fenerbahce, tiền vệ Paul Pogba đã dính chấn thương và phải tập tễnh rời sân ở phút 30.

Trong ngày hôm nay, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra chi tiết để biết được tình trạng chấn thương của tiền vệ người Pháp. Tuy nhiên, theo nguồn tin ban đầu, khả năng anh sẽ phải nghỉ thi đấu ở trận gặp Swansea vào cuối tuần này là khá cao.

Đây là tổn thất lớn với MU. Dù Paul Pogba thi đấu không tốt (so với sự kỳ vọng của CĐV) từ đầu mùa nhưng anh vẫn là gương mặt nổi bật của hàng tiền vệ MU. Đáng buồn là các tiền vệ trung tâm khác của Quỷ đỏ đều không đạt phong độ tốt ở thời điểm này.

Bình luận về chấn thương của Paul Pogba, Paul Scholes cho biết “Có vẻ như Paul Pogba đã không thể tê liệt ở một chân. Tôi nghĩ cậu ấy có thể không thể ra sân thi đấu trong trận gặp Swansea vào Chủ nhật”.

Nhiều khả năng HLV Mourinho sẽ lại sử dụng Fellaini thay thế Paul Pogba (Mata sẽ ra sân trong vai trò số 10). Ngoài ra, Schneiderlin, Carrick đều có thể là lựa chọn thay thế tiền vệ người Pháp.