oppo f7 tai tho se chinh thuc trinh lang tai viet nam trong thang 4

Oppo F7

Cuối tuần qua, Oppo Ấn Độ bất ngờ tiết lộ một số thông tin về sản phẩm F7 mới của hãng này thông qua một bức ảnh bản dựng mặt trước của thiết bị. Đáng chú ý có sự xuất hiện của cặp tai thỏ trên màn hình, tương tự lối thiết kế của iPhone X. Tuy nhiên, nhìn kỹ hơn màn hình của máy khá giống với mẫu Zenfone 5 mới nhất của Asus với cặp tai thỏ lớn hơn iPhone X và mở rộng khả năng hiển thị lớn hơn.

Các thông tin mà Oppo Ấn Độ cũng tiết lộ, hãng sẽ ra mắt thiết bị có tên là F7 này vào cuối tháng 3 năm nay. Điểm nổi bật của F7 mà hãng này cho biết đó là thiết kế xu hướng mới, được gọi là "a notch full-screen display".

Trao đổi với Oppo Việt Nam, vị đại diện này chưa xác nhận thông tin trên nhưng tiết lộ sẽ ra mắt một thế hệ smartphone mới trong tháng 4 tới đây.

Tuy nhiên, một đại diện nhà bán lẻ lớn nói với Dân trí rằng, Oppo F7 sẽ là sản phẩm Oppo ra mắt trong tháng 4 tới và ngày 19/4 là ngày hãng này sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng trong nước. Giá bán vẫn tiếp tục là một ẩn số.

oppo f7 tai tho se chinh thuc trinh lang tai viet nam trong thang 4

Bản dựng Oppo F7 xuất hiện gần đây

Theo một số trang tin quốc tế đăng tải, dòng sản phẩm mới lần này sẽ trang bị một màn hình cỡ lớn 6,2 inch và viền màn hình khá mỏng, tỉ lệ hiển thị có thể chiếm đến 89,9%.

Tương tự các dòng F trước đó, F7 sẽ tiếp tục được nâng cấp về camera và thông tin từ GSMArena, máy sẽ có độ phân giải lên đến 25 MP, tích hợp AI và thậm chí có thêm tính năng tạo biểu tượng động như các thế hệ smartphone gần đây được trình làng.

Ngoài ra, cấu hình của máy sẽ có các tùy chọn và phiên bản khác nhau, tương tự như các mẫu F5 trước đó, tức RAM sẽ là 4 hoặc 6 GB. GSMarena cũng cho biết, có thể máy sẽ sử dụng con chip Snapdragon 670 hoặc MediaTek Helio P6.