Hàn Quốc là đương kim vô địch Á vận hội, đồng thời là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch của giải đấu năm nay. Tuy nhiên, Malaysia vẫn không e ngại đội bóng xứ Hàn.

HLV Ong Kim Swee của Olympic Malaysia vẫn tuyên bố sốc: “Chúng tôi muốn thắng tất cả các trận đấu mà chúng tôi tham dự tại Asiad năm nay. Không có gì nghĩ về việc sẽ chủ hoà khi Malaysia bước ra sân. Mục tiêu luôn là chiến thắng”.

olympic malaysia tuyen bo se danh bai han quoc

HLV Ong Kim Swee (Malaysia) tuyên bố sẽ đánh bại Olympic Hàn Quốc

“Với chúng tôi, đấy là nhiệm vụ rất rõ ràng, vì đích đến của Malaysia là vào vòng tiếp theo. Trận đấu với Hàn Quốc rất quan trọng, và tôi sẽ sử dụng những cầu thủ tốt nhất của mình” – HLV Ong Kim Swee nhấn mạnh.

Hàn Quốc sở hữu ngôi sao tấn công nổi tiếng đang thi đấu tại giải Premier League là Son Heung-min, nhưng Malaysia có niềm tin vì từng gây khó dễ cho chính U23 Hàn Quốc tại giải U23 châu Á hồi nửa năm trước.

Sau trận đấu với Hàn Quốc, đội bóng xứ Mã sẽ có thêm trận gặp Bahrain, vốn cũng là đối thủ không hề dễ chịu, nên Malaysia không quyết thắng Hàn Quốc thì vẫn phải quyết đấu với Bahrain. Thành ra, trận nào họ cũng phải thi đấu với tinh thần khát khao chiến thắng.

HLV Ong Kim Swee nói tiếp: “Ở trận đấu trước, chúng tôi đã thắng Kyrgyzstan, đội bóng có lối chơi tương tự như đội mạnh Uzbekistan. Trận đấy các cầu thủ của tôi đã chơi rất tốt, về kỹ thuật và về chất lượng các pha tấn công”.

“Tôi sẽ cố gắng giúp các cầu thủ giữ phong độ như họ từng có tại giải U23 châu Á cách nay không lâu” – vẫn là lời phát biểu đầt tự tin của vị HLV trưởng đội Olympic Malaysia.