Dù nhiều lần cho biết không có thông tin gì về đối thủ Olympic Việt Nam, nhưng trước báo chí, trưởng đoàn Olympic Bahrain Ahmed Bin Isa Al Khalifa lại khẳng định ông rất ấn tượng với một số cầu thủ của HLV Park Hang Seo. Đó là những cầu thủ Quang Hải, Văn Quyết và Hùng Dũng.

olympic bahrain e ngai nhat quang hai
Olympic Bahrain dành sự quan tâm đặc biệt đến tiền vệ Quang Hải

Cả ba cầu này đều thuộc biên chế CLB Hà Nội, tuy nhiên đến thời điểm này thì Hùng Dũng đã chia tay Olympic Việt Nam sau chấn thương gãy ngón chân cái ở trận gặp Olympic Nhật Bản cuối vòng bảng,

“Chúng tôi mới xem một trận của Olympic Việt Nam. Cầu thủ số10 Nguyễn Văn Quyết chơi rất hay, bên cạnh đó là cầu thủ số 18 Đỗ Hùng Dũng và đặc biệt là cầu thủ số 19 Quang Hải. Trình độ của họ không thua gì các cầu thủ Nhật Bản hay Hàn Quốc. Tôi khá bất ngờ khi những cầu thủ như Quang Hải không thi đấu ở châu Âu”.

Ông Ahmed Bin Isa cho rằng việc ngày càng có nhiều cầu thủ châu Á tham dự các giải đấu châu Âu sẽ giúp ích rất nhiều cho nền bóng đá trong khu vực. Mục tiêu chơi bóng ở châu Âu cũng được bóng đá Bahrain hướng tới, dù ở thời điểm hiện tại chỉ có cầu thủ số 10 Mohamed Hardan đang chơi cho CLB Vejle Boldklub ở Đan Mạch.

Nói về đội bóng của mình, vị trưởng đoàn Olympic Bahrain cho biết họ đang tiến hành trẻ hoá, sử dụng hầu hết các cầu thủ U21 ở Asiad lần này. Dẫu vậy, Olympic Bahrain có niềm tin rất lớn sẽ đánh bại Olympic Việt Nam tối nay.

olympic bahrain e ngai nhat quang hai