o to con lao xuong vuc 5 nguoi bi thuong
Hiện trường vụ tai nạn xe lao xuống vực (ảnh: Cổng thông tin điện tử Quảng Ninh)

Tin từ Ban An toàn giao thông tỉnh Quảng Ninh sáng nay (18/5) cho biết, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 16h ngày 17/5, tại km231, quốc lộ 18 (thuộc thôn Tân Trung, xã Tân Bình, thị trấn Đầm Hà, huyện Đầm Hà).

Cụ thể, vào thời điểm trên, xe ô tô con Fortuner BKS 29A-22381 do anh Nguyễn Khắc Duy (SN 1992, trú tại phường Võ Cường, TP Bắc Ninh), trên xe chở 4 người Trung Quốc, trong khi đang lưu thông theo hướng Tiên Yên - Móng Cái đã tránh một xe đi ngược chiều nhưng không làm chủ được tốc độ, lao xuống vực. Hậu quả làm 1 người bị thương, 4 người bị xây xát nhẹ.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt tại hiện trường, tổ chức đưa người bị thương cấp cứu tại Bệnh viện huyện Đầm Hà.

Lực lượng công an cũng tiến hành bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, thực hiện các thủ tục cần thiết và điều tiết giao thông không để xảy ra ùn tắc trên tuyến.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, ông Nguyễn Đức Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban ATGT tỉnh cũng chỉ đạo các lực lượng chức năng, UBND huyện Đầm Hà khẩn trương có mặt tại hiện trường giải quyết vụ việc.