Real Madrid đã trải qua quãng thời gian thảm họa. Những thất bại liên tiếp trước Barcelona (2 trận) và Ajax đã khiến cho Los Blancos đối diện với nguy cơ lớn trắng tay trên mọi đấu trường ở mùa giải này.

noi bo real madrid roi ren marcelo cai nhau voi ramos isco bi ky luat
Sergio Ramos cãi nhau với Marcelo trên sân tập

Những cú sốc ấy đã thực sự khiến cho nội bộ của Real Madrid trở nên rối ren. Theo báo giới Tây Ban Nha, Sergio Ramos đã cãi nhau tay đôi với Chủ tịch Florentino Perez trong phòng thay đồ ngay sau thất bại trước Ajax. Thậm chí, cầu thủ này còn dọa ra đi.

Nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, theo tờ Marca, mới đây, trong buổi tập cuối cùng trước trận đấu với Valladolid, hai trụ cột của CLB là Sergio Ramos và Marcelo đã cãi nhau trên sân tập.

Nguyên nhân xuất phát từ việc Sergio Ramos không hài lòng khi thấy Marcelo ăn mừng khi chiến thắng ở trận đấu tập (Ramos và Marcelo ở hai đội khác nhau). Ngay lập tức, đôi bên bùng nổ tranh cãi. Marcelo cho rằng anh thường xuyên ăn mừng như vậy và chẳng có vấn đề gì. Nhưng trung vệ đội trưởng của Real Madrid lại không đồng tình với điều đó.

Nên nhớ, không chỉ Sergio Ramos, Marcelo cũng chán ngấy Real Madrid từ lâu (sau khi C.Ronaldo ra đi). Trong thời gian qua, cầu thủ này đã có biểu hiện chống đối và mất phong độ. Điều đó khiến anh mất vị trí chính thức. Thậm chí, Marcelo còn đang tìm đường đào tẩu sang Juventus để tái ngộ C.Ronaldo.

Không chỉ với Sergio Ramos và Marcelo, Real Madrd còn đau đầu với trường hợp của Isco. Trước trận đấu với Ajax, tiền vệ này khi biết mình không có cơ hội ra sân đã tự ý di chuyển từ trung tâm huấn luyện Valdebebas đến sân Bernabeu. Theo quy tắc, các cầu thủ phải tới sân tập và di chuyển bằng xe bus tới SVĐ.

Với việc vi phạm quy tắc, Isco đã nhận án kỷ luật nội bộ. Chưa rõ án kỷ luật mà Real Madrid đưa ra với Isco ra sao nhưng ở trận đấu với Valladolid đêm qua, cầu thủ này đã không có tên trong danh sách đăng ký. Với việc không thường xuyên được HLV Solari sử dụng, tiền vệ người Tây Ban Nha đang có ý định đào tẩu khỏi Real Madrid vào mùa Hè.