nhung san pham doc dao cua cac start up han quoc
Chị Lee Boreum với sản phẩm máy khám da và mặt nạ. (Nguồn: Vietnam+)

Theo phóng viên TTXVN tại Seoul, Hàn Quốc, chiều 19/11, tại Trung tâm Đổi mới Kinh tế Sáng tạo Seoul, nhiều start-up Hàn Quốc đã có dịp quảng bá các sản phẩm mới lạ và độc đáo của mình với thị trường trong-ngoài nước qua "Chương trình Nâng cao giá trị doanh nghiệp" do Cơ quan Thúc đẩy Công nghiệp Seoul và mạng tin tức toàn cầu AVING News phối hợp tổ chức.

Ban tổ chức cho biết đã có 22 doanh nghiệp Hàn Quốc tham gia sự kiện lần này.

Phần lớn các giám đốc điều hành (CEO) đều có tuổi đời rất trẻ, đầy nhiệt huyết và khát vọng. Nhiều bạn là sinh viên mới ra trường. Một số sản phẩm đã đoạt giải trong các ngày hội start-up trước đây ở trong và ngoài Hàn Quốc.

nhung san pham doc dao cua cac start up han quoc

3 start-up được trao giải. (Nguồn: Vietnam+)

Các sản phẩm đầy sáng tạo, đáng chú ý như kẹo thải độc sau khi hút thuốc của Big After, thiết bị chẩn đoán da thông minh và mặt nạ dưỡng da của LILLYCOVER, bộ điều chỉnh điện thế giúp tiết kiệm điện của OLT POWER, máy lọc không khí của APC Technology, máy pha càphê cầm tay của Leverpresso, nước uống tăng lực dành cho nam giới của Healthy Men, túi da nhỏ đa năng của Muwi…

Theo Ban tổ chức, các sản phẩm này sẽ được giới thiệu trên các phương tiện truyền thông ở Hàn Quốc và nước ngoài, như YouTube, Geekazine (Mỹ), Xiao Da Channel (Trung Quốc), Lecafedugeek (Pháp), Vietnam Plus (Việt Nam), MyFatPocket (Singapore), Teman Seoul (Indonesia), IT DongA, Byline Network, Beta News...

nhung san pham doc dao cua cac start up han quoc

Anh Lee Sung-ho với sản phẩm bình nước đa năng cho thú nuôi. (Nguồn: Vietnam+)

Đây là "Chương trình Nâng cao giá trị doanh nghiệp" lần thứ hai. Chương trình lần đầu tiên đã được tổ chức thành công hồi tháng 9 vừa qua.

Trước đó, Trung tâm Đổi mới Kinh tế Sáng tạo Seoul cũng đã tổ chức nhiều hoạt động kết nối các hệ sinh thái khởi nghiệp, trong đó có sự tham gia của một số start-up Việt Nam./.

Mạnh Hùng (Vietnam+)