Vô địch Champions League lần thứ 5

nhung muc tieu lon cronaldo can chinh phuc trong nam 2018
C.Ronaldo hướng tới chức vô địch Champions League lần thứ 5 trong sự nghiệp

C.Ronaldo đang cùng Clarence Seedorf, Samuel Eto’o, Xavi, Gerard Piqué, Iniesta và Lionel Messi là những người giành 4 chức vô địch Champions League (kể từ khi giải đấu này đổi tên năm 1992). Nếu tiếp tục lên ngôi cùng Real Madrid trong mùa giải này, “siêu sao” người Bồ Đào Nha sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên vô địch Champions League 5 lần. Đáng nể hơn, anh sẽ có lần thứ 3 liên tiếp đăng quang ở giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB cùng Real Madrid.

Giành Quả bóng vàng thứ 6

C.Ronaldo đang trong kỷ nguyên thống trị ở giải thưởng Quả bóng vàng khi giành 4 danh hiệu trong 5 năm gần nhất. Nhờ đó, cầu thủ này đã cân bằng kỷ lục giành 5 Quả bóng vàng của Messi. Tuy nhiên, hành trình chinh phục Quả bóng vàng thứ 6 của C.Ronaldo đang gặp nhiều khó khăn bởi anh thi đấu không tốt. Tuy nhiên, CR7 vẫn còn nửa mùa giải để “bật dậy”. Đây là giai đoạn quan trọng bởi nó quyết định thành công của cá nhân anh cũng như CLB Real Madrid.

Giành Vua phá lưới Champions League

Danh hiệu Vua phá lưới La Liga đang trở nên xa vời với C.Ronaldo bởi anh mới có 4 bàn, kém xa so với đối thủ chính Messi (15 bàn). Tuy nhiên, tiền đạo số 7 hoàn toàn có thể hướng tới danh hiệu Vua phá lưới Champions League. Hiện tại, C.Ronaldo đang đứng đầu danh sách ghi bàn ở giải đấu với 9 pha lập công, bỏ xa phần còn lại.

nhung muc tieu lon cronaldo can chinh phuc trong nam 2018
Sau chức vô địch Euro 2016, C.Ronaldo đang hướng tới đăng quang World Cup 2018

Vô địch World Cup 2018

Năm 2016, C.Ronaldo và các đồng đội ở đội tuyển Bồ Đào Nha đã xuất sắc đăng quang chức vô địch Euro. Anh đang hướng tới vô địch World Cup 2018. Đây là danh hiệu lớn cuối cùng mà C.Ronaldo còn thiếu trong sự nghiệp. Giải đấu trên đất Nga cũng là cơ hội lớn cuối cùng để C.Ronaldo vô địch World Cup bởi ở kỳ World Cup 2022, anh đã bước sang tuổi 37.

San bằng thành tích giành danh hiệu của Alfredo Di Stéfano

Kể từ khi gia nhập Real Madrid năm 2009, C.Ronaldo đã giành 15 danh hiệu cùng với Real Madrid. Anh chỉ còn kém thành tích của Alfredo Di Stéfano đúng 2 danh hiệu. Kỷ lục về số danh hiệu cùng Real Madrid đang thuộc về huyền thoại Paco Gento với 23 lần vô địch cùng CLB.

Gia nhập CLB 300 ở La Liga

Tính tới thời điểm này, C.Ronaldo đã ghi 289 bàn thắng sau 277 trận ở La Liga cùng Real Madrid. Cầu thủ này đang đứng trước cột mốc 300 bàn thắng và 300 lần ra sân cho CLB. Hiện tại, chỉ có duy nhất Messi gia nhập “CLB 300” bàn thắng. Chân sút của Barcelona đã ghi 364 bàn thắng ở La Liga trong sự nghiệp.

Giành giải Bàn chân vàng

Giải Bàn chân vàng để tôn vinh những cá nhân xuất sắc trên 29 tuổi. Trong những năm qua, dù đã 3 lần được đề cử ở giải này và giành nhiều thành công nhưng C.Ronaldo vẫn chưa một lần đăng quang.