nhu cau cao vuot mong doi motorola hoan phat hanh dien thoai razr
Hình ảnh quảng cáo điện thoại màn hình gập Motorola Razr. (Nguồn: PA)

Motorola sẽ lùi ngày phát hành mẫu điện thoại mang tính biểu tượng được làm mới Razr theo phong cách màn hình gập sau khi nhận được quá nhiều đơn đặt hàng.

Theo công ty Mỹ, ngày phát hành ngày 26/12 ban đầu sẽ được đẩy lùi về "khoảng tháng 1." Và hiện hãng vẫn chưa đưa ra một ngày cụ thể về việc ra mắt.

"Kể từ khi được công bố vào tháng 11, Motorola Razr mới đã nhận được sự phấn khích và quan tâm rất lớn từ người tiêu dùng. Nhu cầu đã quá cao, và kết quả là, đã nhanh chóng vượt xa nguồn cung ước tính ban đầu," Motorola cho biết trong một tuyên bố.

"Motorola đã quyết định điều chỉnh việc bán trước Razr và thời gian ra mắt để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng. Chúng tôi đang làm việc để xác định số lượng và lịch trình phù hợp để đảm bảo rằng nhiều người tiêu dùng có được trên tay razr khi nó ra mắt."

Kể từ khi điện thoại trình làng lần đầu tiên vào tháng 11, Razr đã thu hút được sự chú ý đáng kể từ người hâm mộ về thiết kế làm mới theo kiểu màn hình gập nhưng vẫn giữ dáng dấp nắp gập cuốn hút một thời của nó.

Razr 2019 là một sản phẩm khác biệt cơ bản với những chiếc điện thoại màn hình gập mà chúng ta đã thấy từ trước đến nay: thay vì biến một chiếc điện thoại cỡ lớn hiện đại thành một chiếc máy tính bảng nhỏ hơn, thì Motorola biến một chiếc điện thoại thông minh có kích thước thông thường thành một chiếc điện thoại nhỏ hơn và có thể bỏ gọn vào túi áo.

Cốt lõi của chiếc điện thoại này là màn hình. Nó có màn hình kính nhựa OLED 6,2 inch, tỷ lệ khung hình 21:9, có thể gập lại một nửa dọc theo trục ngang. Khi mở ra, nó không lớn hơn bất kỳ điện thoại hiện đại nào khác và giao diện, ứng dụng Android thích ứng tốt hơn nhiều so với màn hình cỡ máy tính bảng.

Màn hình có một notch (miếng khoét) ở trên cùng cho loa và camera.

Ngoài ra, Razr 2019 còn có một màn hình OLED phủ kính thứ hai, kích cỡ 2,7 inch ở bên ngoài mà Motorola gọi là màn hình Quick View (Xem nhanh).

Màn hình phụ này có thể hiển thị thông báo, điều khiển nhạc và thậm chí là chế độ camera selfie (chụp ảnh tự sướng) để tận dụng camera chính tốt hơn. Motorola cũng đang làm việc với Google để cho phép các ứng dụng chuyển đổi liền mạch từ màn hình phía trước sang màn hình chính.

Với tất cả những đặc điểm kỹ thuật trên, có thể nói Razr 2019 thực sự rất ấn tượng và phần nào cho thấy tính cạnh tranh cao trong thị trường điện thoại màn hình gập còn non trẻ./.