Đối tượng điều hành ổ bạc là Sín Sủi Sáng (SN 1975, quê Đồng Nai) cùng 6 nghi can khác đang bị tạm giữ hình sự để điều tra, xử lý.

nhom nguoi trung quoc to chuc duong day danh bac o tphcm
Một số đối tượng cộm cán trong ổ bạc

Chiều 10/8, trinh sát hình sự bất ngờ tập kích địa điểm khu dịch vụ vui chơi giải trí “Vương Miện 666” nằm trên đường số 14 đường Phan Văn Trị, Phường 7, quận Gò Vấp bắt quả tang 15 người đang có hành vi đánh bạc ăn tiền dưới hình thức game bắn cá, bắn thú.

Ngoài Sín Sủi Sáng, người lập ra công ty dịch vụ game trá hình này theo chỉ đạo của nhóm người Trung Quốc cùng 6 đối tượng khác có vai trò vận hành đường dây cũng đã bị bắt.

Khai nhận với công an, Sín Sủi Sáng (người Việt gốc Hoa) thuê nhà tại địa chỉ nêu trên sau đó liên kết với 2 đối tượng người Trung Quốc là Sinh, Sẻn (chưa rõ lai lịch) để kinh doanh cờ bạc dưới dạng game bắn cá, bắn thú.

nhom nguoi trung quoc to chuc duong day danh bac o tphcm
Tang vật thu giữ tại chỗ

Sín Sủi Sáng đã thuê thêm 6 nhân viên với mức lương 3 đến 6 triệu đồng/tháng để phụ giúp nhiều công việc quan trọng như: đứng tên giám đốc công ty, phiên dịch, quản lý, thu ngân, phục vụ…

Thời điểm bị bắt quả tang, 2 nhân viên thu ngân tại đây đang chung chi gần 100 triệu đồng tiền cược cho các con bạc.

nhom nguoi trung quoc to chuc duong day danh bac o tphcm

Được biết, ổ bạc này hoạt động từ đầu tháng 8/2017, liên tục 24/24 và được đối tượng Sinh và Sẻn (người Trung Quốc) điều khiển từ xa.

Hiện Công an đang truy xét 2 người Trung Quốc có vai trò “ông chủ” của tụ điểm cờ bạc dưới hình thức game bắn cá quy mô, là Sinh và Sẻn để mở rộng vụ án./.