Ngày 1/12, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định của Thống đốc NHNN bổ nhiệm Phó Cục trưởng Cục Phát hành và Kho quỹ.

nhnn bo nhiem lanh dao cuc phat hanh va kho quy

Theo đó, ngày 29/11/2017, Thống đốc NHNN ban hành Quyết định số 2468/QĐ-NHNN điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Đức Cường, Trưởng phòng Phòng Xử lý nợ thuộc Vụ Tín dụng các ngành kinh tế giữ chức Phó Cục trưởng Cục Phát hành và Kho quỹ thuộc NHNN kể từ ngày 1/12/2017. Thời gian giữ chức vụ của ông Nguyễn Đức Cường là 5 năm, kể từ ngày được điều động và bổ nhiệm.

Thay mặt Thống đốc NHNN, Phó Thống đốc Đào Minh Tú đã trao quyết định và chúc mừng ông Nguyễn Đức Cường được Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo NHNN tín nhiệm và bổ nhiệm giữ chức Phó Cục trưởng Cục Phát hành và Kho quỹ. Phó Thống đốc mong muốn và tin tưởng rằng, trên cương vị mới, ông Nguyễn Đức Cường sẽ phát huy tố chất, trí tuệ và năng lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Cường bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo NHNN đã tin tưởng giao trọng trách mới và hứa đem hết năng lực, trí tuệ và tâm huyết cùng tập thể Cục Phát hành và Kho quỹ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành ngân hàng./.