Diego Costa “báo hại” Chelsea. Theo nguồn tin từ tờ The Sun, việc Diego Costa tiết lộ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Conte mùa giải tới đã khiến cho Chelsea thiệt hại số tiền lớn từ việc bán cầu thủ này. Theo đó, Chelsea nhận được rất nhiều lời đề nghị bèo bọt trong thời gian qua. Ngay cả những “đại gia” Trung Quốc cũng không trả giá 40 triệu bảng.

nhat ky chuyen nhuong ngay 96 chelsea mat nui tien vi diego costa
Việc Diego Costa tiết lộ không nằm trong kế hoạch của HLV Conte khiến Chelsea thiệt hại nhiều tiền từ việc bán cầu thủ này

Ibrahimovic sẽ rời MU?Tờ Sky Sports cho hay MU sẽ không gia hạn hợp đồng với tiền đạo Ibrahimovic sau khi cầu thủ này dính chấn thương nặng ở đầu gối. Sau khi rời MU, cầu thủ người Thụy Điển vẫn ở lại chơi bóng ở châu Âu (thậm chí là giải Premier League).

MU tăng giá mua Morata lên 60 triệu bảng. Theo nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha, MU đã đưa ra lời đề nghị thứ hai trong vụ Morata lên 60 triệu bảng. Sau khi hụt vụ Griezmann, Quỷ đỏ muốn sở hữu bằng được Morata.

Man City ra mắt thủ môn đắt giá nhất thế giới. Ngày hôm qua, thủ môn Ederson đã chính thức hoàn tất thủ tục cuối cùng để gia nhập Man City. Người gác đền người Brazil gia nhập Man City với mức phí 35 triệu bảng và là thủ môn đắt giá nhất thế giới (quy đổi theo bảng Anh). Với sự xuất hiện của Ederson, nhiều khả năng Man City sẽ để Claudio Bravo ra đi.

nhat ky chuyen nhuong ngay 96 chelsea mat nui tien vi diego costa
Thủ môn đắt giá nhất thế giới, Ederson ra mắt Man City

HLV Craig Shakespeare ký hợp đồng dài hạn với Leicester City. Sau mùa giải tương đối thành công trong vai trò HLV tạm quyền (thay thế Ranieri hồi tháng Ba), HLV Craig Shakespeare đã chính thức nhận được hợp đồng có thời hạn 3 năm từ BLĐ Leicester City.

Bellerin trấn an CĐV Arsenal. Trên trang Twitter, Bellerin đã lên tiếng trấn an CĐV Arsenal sau những tin đồn cầu thủ này đạt thỏa thuận gia nhập Barcelona. Cụ thể, hậu vệ người Tây Ban Nha nhắn nhủ người hâm mộ “Pháo thủ” rằng những thông tin trên mặt báo trong thời gian qua là không có cơ sở.

nhat ky chuyen nhuong ngay 96 chelsea mat nui tien vi diego costa
Ricardo Rodriguez ra mắt AC Milan

Ricardo Rodriguez chính thức là người của AC Milan. Ngày hôm qua, hậu vệ cánh trái Ricardo Rodriguez đã hoàn tất thủ tục cuối cùng, trước khi ra mắt CLB AC Milan. Cầu thủ người Thụy Sĩ đầu quân cho Rossoneri với mức phí chuyển nhượng khoảng 15 triệu euro. Đây là tân binh thứ 3 trong hè này của Rossoneri trong mùa Hè 2017 sau Mateo Musacchio (Villarreal) và Franck Kessie (Atalanta).

Alexis Sanchez nhận lương khủng ở Bayern? Theo tờ Daily Mirror, CLB Bayern Munich sẵn sàng trả cho Alexis Sanchez mức lương 300.000 bảng/tuần nếu cầu thủ này rời khỏi Arsenal. Trong thời gian dài qua, quá trình đàm phán hợp đồng mới giữa tiền đạo người Chile và CLB Arsenal đi vào ngõ cụt. Nguyên nhân chính bởi Arsenal không chấp nhận trả lương quá cao cho Alexis Sanchez.

nhat ky chuyen nhuong ngay 96 chelsea mat nui tien vi diego costa
MU điền tên Januzaj vào danh sách thanh lý

MU thanh lý Januzaj. Theo nguồn tin từ báo giới Anh, MU đã “hết kiên nhẫn” với Januzaj. Cầu thủ người Bỉ đã bị điền tên vào danh sách thanh lý của Quỷ đỏ ở mùa giải này. Số tiền MU muốn thu về ở vụ bán Janzuaj vào khoảng 8 triệu bảng. Mùa giải trước, Januzaj thi đấu không thực sự thành công trong màu áo Sunderland theo hợp đồng cho mượn.