Man City trả giá rẻ khó tin cho Sanchez. Theo nguồn tin từ phóng viên Maks Cardenas của đài Canal de Futbol (Chile), Man City chỉ chấp nhận chiêu mộ Alexis Sanchez ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018 nếu như Arsenal chấp nhận bán cầu thủ này với mức phí 20 triệu bảng. Nếu không chấp nhận mức giá này, Arsenal có nguy cơ mất trắng tiền đạo người Chile sau khi mùa giải kết thúc.

nhat ky chuyen nhuong ngay 81 man city hoi mua sanchez voi gia re
Man City chỉ trả 20 triệu bảng cho Sanchez

Arsenal không muốn có Evans. Phát biểu trước báo giới, HLV Wenger đã lên tiếng bác bỏ thông tin Arsenal muốn có trung vệ Jonny Evans của West Brom trong tháng 1. Cùng với Arsenal, Man City được cho là quan tâm tới cựu cầu thủ của MU.

Fred thừa nhận muốn tới Man City. Trong thời gian qua, báo giới Anh loan tin rằng Man City đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ Fred từ Shakhtar Donetsk để thay thế Yaya Toure. Trước thông tin này, Fred tỏ ra vô cùng háo hức. Tiền vệ người Brazil khẳng định mình có thể vươn tầm nếu thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola.

Chelsea tính trói chân Hazard bằng lương khủng. Nguồn tin từ tờ Daily Express cho hay, Chelsea đang tính nâng lương cho Eden Hazard lên 300.000 bảng/tuần (cao nhất Premier League) để giữ chân cầu thủ này trước sự theo đuổi của Real Madrid. Thời gian qua, Eden Hazard đã hai lần từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea.

nhat ky chuyen nhuong ngay 81 man city hoi mua sanchez voi gia re
Chelsea tính nâng lương cho Hazard lên 300.000 bảng/tuần

Liverpool muốn đưa Keita về Anfield ngay tháng 1. Mùa Hè 2017, Liverpool đã chi 57 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Naby Keita từ Leipzig. Bên cạnh đó, The Kop đồng ý cho CLB nước Đức mượn lại cầu thủ này tới cuối mùa. Dù vậy, trong bối cảnh vừa bán Coutinho, Liverpool đang tính đàm phán với Leipzig để sở hữu Naby Keita trước thời hạn. HLV Jurgen Klopp rất muốn tăng cường tuyến giữa của Liverpool ở thời điểm này.

Andre Gomes muốn tới Premier League. Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, tiền vệ Andre Gomes chán nản với tình cảnh ở Barcelona và muốn chuyển tới thi đấu ở Premier League. Hiện tại, MU và Tottenham đang dành sự quan tâm tới tiền vệ người Bồ Đào Nha.

PSG muốn bán Lucas Moura, MU mở cờ trong bụng. Theo nguồn tin từ Telefoot, PSG đang muốn bán Lucas Moura ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Đây là tin vui với MU trong bối cảnh CLB đang tìm kiếm cầu thủ chạy cánh. Mức giá của Lucas Moura khá rẻ, chỉ từ 25-30 triệu bảng.

nhat ky chuyen nhuong ngay 81 man city hoi mua sanchez voi gia re
Gustavo Santos Costa, ngoại binh mới của CLB TPHCM

CLB TP.HCM có thêm sao Brazil. Sau khi chiêu mộ thành công Rodrigo Possebon, CLB TP Hồ Chí Minh đã công bố thêm ngoại binh mới, đó là chân sút người Brazil Gustavo Santos Costa. Trước khi gia nhập CLB TPHCM, tiền đạo này từng có thời gian thi đấu cho các CLB Nagoya Grampus và Roasso Kumamoto ở Nhật Bản.

Villarreal đón tân binh từ Trung Quốc. Ngày hôm qua, CLB Villarreal đã chính thức công bố chiêu mộ thành công tiền đạo Roger Martinez từ CLB Jiangsu Suning với mức phí 15 triệu bảng. Cầu thủ này từng có trong thành phần Colombia tham dự Copa America 2016. Sau giải đấu này, anh đã chuyển tới Jiangsu Suning với mức phí 9 triệu euro.