Arsenal gây sốc với Fellaini

nhat ky chuyen nhuong ngay 66 arsenal gay soc voi fellaini

Arsenal muốn chiêu mộ Fellaini

Theo nguồn tin từ tờ The Times, HLV Unai Emery rất muốn chiêu mộ tiền vệ Fellaini từ Arsenal. Ngay từ khi dẫn dắt PSG, ông đã từng lôi kéo tiền vệ người Bỉ. Hợp đồng của Fellaini với MU sẽ hết hạn vào tháng 6/2018 và cầu thủ này được phép ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngoài Arsenal, AC Milan cũng muốn có sự phục vụ của tiền vệ này.

MU chính thức “nổ bom tấn” đầu tiên ở “chợ Hè” 2018

Trêm trang chủ, MU đã chính thức công bố chiêu mộ thành công tiền vệ Fred từ Shakhtar Donetsk. Số tiền Quỷ đỏ chi ra trong thương vụ này lên tới 53 triệu bảng.

Allegri từ chối Real Madrid

Sau HLV Pochettino, tới lượt HLV Allegri đã từ chối tới dẫn dắt Real Madrid. Ông khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus ở mùa giải tới. Việc các HLV chất lượng liên tục từ chối tới Bernabeu khiến cho Real Madrid gặp khó trong việc bổ nhiệm HLV mới. Hiện tại, họ đã liên hệ với những HLV kém danh tiếng hơn như Jorge Jesus hay Michael Laudrup.

nhat ky chuyen nhuong ngay 66 arsenal gay soc voi fellaini

HLV Allegri sẽ ở lại Juventus, thay vì tới Real Madrid

Juventus từ chối bán Pjanic cho Barcelona

Trong nỗ lực tìm người thay thế cho Iniesta, Barcelona đã liên hệ với tiền vệ Pjanic của Juventus. CLB xứ Catalan sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ tài hoa này. Thế nhưng, Lão bà nhất quyết không thể Pjanic ra đi.

Tottenham tiếp cận Martial

Nguồn tin từ Daily Mail cho hay, Tottenham đã cử người đàm phán với đại diện của Martial. Tương lai của tiền đạo người Pháp đang là dấu hỏi lớn khi không được HLV Mourinho tin dùng ở mùa giải vừa qua. Hơn một lần, người đại diện của Martial đã bóng gió về việc thân của mình có thể rời Old Trafford để được đá chính nhiều hơn.

Stephan Lichtsteiner muốn giúp Arsenal trở lại Champions League

Chia sẻ trong ngày ra mắt Arsenal, Stephan Lichtsteiner cho biết: “Đây là khoảnh khắc tuyệt vời của tôi. Tôi biết Arsenal có kế hoạch trở lại Champions League. Thật là khó khi thấy CLB lớn như Arsenal không tham dự giải đấu này. Việc HLV Wenger ra đi để lại thử thách lớn nhưng HLV Unai Emery là HLV tài năng, giành được nhiều danh hiệu. Tôi tự tin rằng chúng tôi có thể làm nên những điều tốt đẹp”.

nhat ky chuyen nhuong ngay 66 arsenal gay soc voi fellaini

Stephan Lichtsteiner muốn cùng Arsenal tham dự Champions League

Jasper Cillessen vẫn muốn ở lại Barcelona

Bất chấp việc phải chịu kiếp dự bị cho Ter Stegen nhưng thủ thành Jasper Cillessen vẫn muốn ở lại Barcelona. Anh khẳng định sẽ chỉ nghĩ tới chuyện ra đi nếu như BLĐ đội bóng không cho phép mình ở lại. Hiện tại, Jasper Cillessen đang nhận được sự quan tâm của hai CLB lớn Premier League là Arsenal và Liverpool.

Alderweireld đặt tương lai vào Tottenham

Phát biểu trên tờ Sky Sports, hậu vệ Alderweireld hé lộ rằng mình đã có quyết định cuối cùng về tương lai. Dù vậy, anh khẳng định quyền quyết định cuối cùng vẫn thuộc về Tottenham. Alderweireld được cho là có bất đồng với BLĐ Spurs về tiền lương. “Gà trống” không chấp nhận trả lương cao theo yêu cầu của Alderweireld. Thời gian qua, MU đã bày tỏ sự quan tâm tới tuyển thủ Bỉ.

nhat ky chuyen nhuong ngay 66 arsenal gay soc voi fellaini

Griezmann chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai

Antoine Griezmann vẫn mập mờ tương lai

Phát biểu trên tờ Spox, Antoine Griezmann khẳng định mình vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai. Thời gian qua, Barcelona và MU đã bày tỏ sự quan tâm tới chân sút người Pháp nhưng theo tờ AS, cầu thủ này sẽ ở lại Atletico Madrid vì không muốn gia đình xáo trộn.