Cơ quan chức năng tỉnh Kon Tum đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ một nhân viên chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai thành phố Kon Tum, thuộc Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh Kon Tum đánh người trọng thương ngay tại trụ sở trong giờ hành chính.

nhan vien phong dang ky dat dai danh nguoi ngay tai tru so
Trụ sở Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai thành phố Kon Tum nơi xảy ra sự việc.

Vụ việc xảy ra lúc 7h15 phút, ngày 14/4, tại trụ sở Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai thành phố Kon Tum, số 37 đường Nguyễn Trãi, thành phố Kon Tum.

Vào thời điểm trên, ông Nguyễn Thanh Thọ, nhân viên chi nhánh (chưa rõ nguyên nhân) lao vào đánh ông Nguyễn Quang Vinh, một người dân đến giao dịch tại trụ sở. Bất chấp sự can ngăn của đồng nghiệp, ông Nguyễn Thanh Thọ xuống chỗ để xe máy lấy từ cốp xe một chiếc gậy ba khúc tiếp tục hành hung ông Vinh.

Một cán bộ Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai thành phố Kon Tum cho biết, sau khi dùng gậy ba khúc đánh ông Vinh, ông Nguyễn Thanh Thọ còn rút ở túi quần bên phải ra một khẩu súng (không rõ là súng thật hay súng giả) dọa bắn ông Vinh.

Sau khi sự việc kết thúc, người bị đánh là ông Nguyễn Quang Vinh được một phụ nữ đến giao dịch tại trụ sở đưa đi bệnh viện với thương tích là một xương cánh tay bị gãy và hiện đã ra viện về nhà.

Được biết, ông Nguyễn Thanh Thọ vào làm nhân viên hợp đồng tại Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai thành phố Kon Tum từ năm 2009. Sau 4 ngày xảy ra vụ ẩu đả, ông Thọ đã làm đơn xin nghỉ việc và hiện không có mặt tại trụ sở. Vụ việc đã được Sở Tài Nguyên và Môi trường, đơn vị chủ quản Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai thành phố Kon Tum báo cáo với Tỉnh ủy và UBND tỉnh Kon Tum./.