5 năm qua, Phong trào thi đua Quyết thắng đã trực tiếp góp phần quan trọng để Nhà máy X55 ngày càng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức. Nhà máy đã không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức Đảng, xây dựng các tổ chức chỉ huy, tổ chức quần chúng và Hội đồng quân nhân vững mạnh, hoạt động đúng chức năng; hằng năm có hơn 80% đảng viên hoàn thành xuất sắc và hoàn thành tốt nhiệm vụ, có từ 50% tổ chức Đảng đạt trong sạch vững mạnh trở lên, không có tổ chức Đảng yếu kém. Đồng thời bám sát nhiệm vụ sản xuất quốc phòng kết hợp làm kinh tế, nhà máy đã đáp ứng kịp thời yêu cầu bảo đảm kỹ thuật cho Quân chủng Hải quân thực hiện nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền các vùng biển, đảo. Chất lượng, hiệu quả sản xuất kinh doanh năm sau luôn cao hơn năm trước, bảo toàn được nguồn vốn, nâng cao thu nhập cho cán bộ, công nhân viên và người lao động.

nha may x55 to chuc dai hoi thi dua quyet thang giai doan 2012 2017

Trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua quyết thắng.

Cũng trong 5 năm qua, công tác nghiên cứu khoa học, sáng kiến sáng chế, cải tiến kỹ thuật được triển khai tích cực. Đơn vị đã có gần 100 đề tài sáng kiến được ứng dụng vào thực tế, trực tiếp đem lại hiệu quả trong công tác sửa chữa và đóng mới các chủng loại tàu, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, giảm chi phí vật tư, điện nước và nhân công.

Trong thời gian tới, cán bộ, nhân viên Nhà máy X55 tiếp tục bám sát mục tiêu thi đua của Quân chủng, tập trung xây dựng Nhà máy vững mạnh toàn diện, tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh. 100% cán bộ, nhân viên có bản lĩnh chính trị vững vàng, ý chí quyết tâm cao, không ngại khó khăn, gian khổ, tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ-Người chiến sĩ Hải quân”; thực hiện tốt cuộc vận động “Quản lý, khai thác VKTBKT tốt, bền an toàn, tiết kiệm và an toàn giao thông”… Xây dựng Nhà máy chính quy, hiện đại, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao.